Tử vi 10 ngày đầu tháng 6 (1/6 - 10/6), 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, tài lộc dư dả, thuận lợi phát tài. Bản mệnh thuận lợi cả tình duyên lẫn sự nghiệp.

Phương Chang (TH) 10:01 30/05/2022

 

Tuổi Tý

Trong 10 ngày đầu tháng 6, người tuổi Tý tài lộc hanh thông, muốn gì được nấy. Dưới sự soi sáng của Cát Tinh, con giáp dễ dàng chinh phục được những đỉnh cao danh vọng, giành lấy sự ngưỡng mộ từ mọi người. Bạn nhanh chóng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng. Vấn đề tài lộc được cải thiện, Tý có thu nhập không hề nhỏ và ngày càng dồi dào.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Người thân cũng là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày. 

Trong 10 ngày đầu tháng 6, người tuổi Tý tài lộc hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 10 ngày đầu tháng 6 vận trình cực sáng. Con giáp có những bước tiến triển quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh ặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Công việc diễn ra tốt đẹp, nhờ đó tài lộc cũng được cải thiện đáng kể.

Tình yêu của con giáp may mắn cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ. 

Người tuổi Thìn trong 10 ngày đầu tháng 6 vận trình cực sáng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 10 ngày đầu tháng 6 đón nhận nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Con giáp luôn tâm niệm rằng phải tự mình cố gắng, không thể dựa vào người khác mãi được, chính vì thế bản mệnh đã luôn nỗ lực và giành được không ít thành quả nhất định. Tài chính thông thuận. Bên cạnh thu nhập chính, con giáp còn có những khoản lợi nhuận lớn từ các  nghề tay trái. Bản mệnh thoải mái chi tiêu không cần lo nghĩ.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân tự tin hơn trong buổi gặp gỡ, hẹn hò đối tượng mà con giáp này yêu thích từ lâu. Những cặp đôi cũng đang dành nhiều thời gian hơn để có những trải nghiệm lãng mạn, đáng nhớ bên nhau.

Người tuổi Tuất trong 10 ngày đầu tháng 6 đón nhận nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe