Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đường tình duyên thuận buồm xuôi gió, có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Hồng Giang 19:29 24/10/2024

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp dự báo thứ Sáu 25/10/2024, tuổi Dần có cơ hội để thể hiện tài năng. Con giáp này có thêm sự tự tin để thoải mái phát huy những gì mình có, đúng sở trường và giành được những bước tiến lớn trong công việc.

Dù đang có lợi thế phát triển nhưng tuổi Dần vẫn cần giữ thái độ đúng mực, ham học hỏi, chớ vội ngủ quên trên chiến thắng. Khiêm tốn một chút để học hỏi kinh nghiệm từ người khác sẽ giúp bản mệnh ngày càng gặt hái được thành quả trên con đường tiến tới thành công của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Thông minh, linh hoạt, giỏi ứng biến… là những gì người xung quanh thường nhắc khi nói về tuổi Thân. Đặc biệt, họ còn là con giáp vui vẻ, lạc quan và chân thành, tốt bụng. Cũng nhờ vậy là đi đến đâu, làm việc trong môi trường nào, người tuổi Thân cũng được yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình.

Thời gian này chính là thời điểm lý tưởng để người tuổi Thân hoàn thành những kế hoạch đang dang dở và chuẩn bị thu hoạch trái ngọt. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh, con giáp này còn may mắn có chuyện tình duyên rực rỡ. Nếu như những tuổi Thân độc thân có cơ hội làm quen với một người có chung quan điểm sống, tính cách và cùng nhau tiến đến mối quan hệ dài lâu thì các cặp đôi tuổi này sẽ có thêm nhiều thời gian bên nhau, cùng nhau vun đắp tình cảm.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Sáu 25/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão biết cách điều chỉnh thời gian để có thể hẹn hò với người bạn yêu thương.

Ngày thứ Sáu 25/10/2024 tuổi Mão luôn mang sự thoải mái để gặp gỡ mọi người, từ từ đưa ra hướng giải quyết kịp thời. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão đang dần chuẩn bị bàn giao công việc sớm nhất. 

Tình cảm: Luôn có trách nhiệm với người bạn yêu, dành thời gian để có thể ở cạnh nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, xây dựng hướng kinh tế mới, đổi mới mọi việc.  

Sức khoẻ: Tìm cách khắc phục thể trạng, chú ý điều chỉnh thời gian của bản thân.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe