Ngày 9/11/2023, 3 con giáp sau thuận lợi đủ đường, đầu ngày phát tài, cuối ngày trúng số lĩnh thưởng, cả đời sung sướng.

Hạ Lam (t/h) 20:01 08/11/2023

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ nổi bật với chí tiến thủ, nhiều tham vọng, phù hợp với những công việc đòi hỏi suy luận, lao động trí óc. Bản mệnh thường rất kiên nhẫn, thông thái, có phần bí ẩn và sống kín tiếng. Con giáp này cũng thích làm việc độc lập và tự tin vào khả năng của bản thân. Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, người tuổi Ngọ sống hào phóng và nhiệt tình.

Đúng 9/11/2023, người tuổi Ngọ sẽ có những cơ hội rộng mở trong sự nghiệp. Bản mệnh có hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm dày dặn nên nắm bắt các cơ hội thăng tiến hoặc kinh doanh mới nhanh chóng.

Ưu điểm của người tuổi Ngọ là có trí tuệ và khả năng đưa ra chiến lược. Nhờ vậy bản mệnh có phần nổi bật hơn so với đồng nghiệp cũng như các đối thủ cạnh tranh. Túi tiền rủng rỉnh, tài lộc khởi sắc hơn nên >đời sống tinh thần của người tuổi Ngọ cũng thoải mái, dễ đón nhận những tin vui bất ngờ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày 9/11/2023 của 12> con giáp cho thấy người tuổi Thìn hôm nay hạn chế những mâu thuẫn lớn xảy ra nơi đông người.      

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc bạn đã cố gắng chỉn chu nhất, luôn giữ bình tĩnh trước những quyết định quan trọng.

Tình cảm: Tình cảm đang có những bước ngoặc lớn, tình cảm đón nhận nhiều niềm vui.

Tài lộc: Phú quý đến nhờ những nỗ lực bạn đã bỏ ra. 

Sức khoẻ: Cân bằng được thời gian làm việc và nghỉ ngơi, chủ động thư giãn khi cảm thấy mệt mỏi. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 9/11/2023, công việc của Thìn tiến triển tích cực. Con giáp này có tính cách tuyệt vời, xởi lởi, nghiêm túc nên làm gì cũng nhanh gọn lẹ. Bản mệnh còn gặp được khách hàng dễ tính, mở rộng thêm mối quan hệ làm ăn.

Vận tài lộc của tuổi Thân cũng ổn. Tính cách phóng khoáng khiến bản mệnh gây được ấn tượng tốt. Con giáp này làm được nói được, chăm cày cuốc, hay được lộc bất ngờ, có thể thử may mắn để lấy lộc.

Về mặt tình cảm, tuổi Thân cũng đón nhận nhiều tin vui, may mắn. Người thân của bản mệnh đón nhận tin tốt liên quan đến sinh nở, di chuyển. Một số người nhận được lời mời ăn uống từ bạn bè, đừng từ chối.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe