Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý bám thân, chuyển mình hóa Rồng hóa Phượng.

Lan Chi (t/h) 18:29 09/10/2024

Tuổi Thân 

Tuổi Thân dễ vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi của đồng nghiệp. Tốt nhất, bạn nên giữ vững lập trường, chớ nên tham lam kẻo sau này gặp phải rắc rối khó lòng khắc phục.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân có những tín hiệu tích cực. Người độc thân có thể được người thân quen giới thiệu cho những đối tác triển vọng, từ đó mở ra bước phát triển mới trong cuộc sống của mình. Người đã lập gia đình luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ nửa kia. Đối phương chính là động lực để> con giáp này cố gắng mỗi ngày, đồng thời cũng là bến bờ để bạn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho >sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo> >tử vi, đây cũng là một giai đoạn vô cùng rực rỡ của tuổi Dần. Với bản tính cần mẫn và kiên trì của mình, lại được cát tinh hỗ trợ, những người tuổi Dần sẽ thấy công việc của họ tiến triển một cách trơn tru và hiệu quả. 

Chính nhờ sự nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc giúp tuổi Dần nhận được sự nể phục và tôn trọng từ mọi người. Trong thời gian này, tuổi Dần sẽ có cơ hội để mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội và tạo dựng những mối quan hệ bền vững, mang lại lợi ích lâu dài cho sự nghiệp và cuộc sống của họ.

Về mặt tài chính, tuổi Dần sẽ thấy rằng đây là thời điểm tốt để thực hiện các bước đi đầu tư thông minh. Tài lộc của họ sẽ được cải thiện đáng kể nhờ khả năng nhận biết và nắm bắt thời cơ. Tuy nhiên, tuổi Dần cũng cần nhớ rằng mọi quyết định đầu tư đều cần sự cân nhắc kỹ lưỡng để tránh những rủi ro không đáng có.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe