Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi vận thành đại gia, phất lên như diều gặp gió.

Lan Chi (t/h) 18:05 14/10/2024

Tuổi Tỵ 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Ba 15/10/2024 mang đến dấu hiệu tích cực trên phương diện xã giao của tuổi Tỵ. Bản mệnh cởi mở, nhiệt tình nên nhận được sự yêu mến của nhiều người. Hôm nay, dù có gặp phải khó khăn, bản mệnh cũng sẽ được nhiều người chủ động giúp đỡ.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng triển vọng. Nếu cảm nhận được đối phương đang nghiêm túc với mình thì bản mệnh cũng nên mở lòng để cho đối phương kéo gần khoảng cách, có thể đó chính là người bản mệnh chờ đợi đã lâu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người tuổi Tý, vốn nổi tiếng với sự thông minh và khéo léo, sẽ có một năm đầy thuận lợi và cơ hội. Khi tiết trời chuyển sang lạnh, mối quan hệ cá nhân của họ sẽ càng trở nên sâu sắc và ý nghĩa.

Người tuổi Tý có khả năng tìm thấy những người bạn tri kỷ, những người mà họ có thể kết nối và chia sẻ những quan điểm sống sâu sắc trong các buổi gặp gỡ bạn bè. Từ những mối quan hệ này, họ sẽ nhận được nguồn động lực mạnh mẽ để tiếp tục theo đuổi những ước mơ của mình.

Đặc biệt, tuổi Tý có thể sẽ dạn dĩ thực hiện những bước quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống nhờ vào sự hỗ trợ của những quý nhân. Khi những ước mơ này dần trở thành hiện thực, cuộc sống của họ sẽ trở nên ổn định hơn về mặt tài chính và tinh thần.

Thêm vào đó, với tính cách lạc quan và linh hoạt, người tuổi Tý sẽ dễ dàng vượt qua những khó khăn và thách thức, nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè và những người xung quanh. Họ sẽ thấy rằng chính những khó khăn đó lại là bước đệm giúp họ phát triển và tiến xa hơn trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Ba 15/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vì còn thích ăn chơi, không thích làm việc. 

Ngày thứ Ba 15/10/2024 tuổi Ngọ đổi tính, không còn muốn làm việc, bỏ bê thời gian tại chỗ làm, nhiều người khiển trách. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ làm cho nhiều người thất vọng, không muốn cùng làm việc với bạn. 

Tình cảm: Trong tình yêu, cả hai vì chuyện cá nhân, xảy ra mâu thuẫn lớn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bỏ nhiều tiền bạc vào các bữa gặp gỡ, vui chơi cùng bè bạn. 

Sức khoẻ: Cơ thể thường thức khuya, >sức khỏe kém.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe