Từ ngày mai, thứ 7 ngày 24/9/2022, 3 con giáp may mắn sẽ gọi tên ai?

Kim (t/h) 08:29 23/09/2022

Tuổi Ngọ

Từ ngày mai, thứ 7 ngày 24/9/2022, Thái Âm cát tinh hỗ trợ cho nhân duyên của bản mệnh. Bạn cảm thấy tin tưởng người khác giới hơn và chịu mở lòng đón nhận tình cảm của họ. Người có đôi tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Hai người sống thật với cảm xúc của mình và luôn chia sẻ với nhau mọi chuyện, nhờ thế mà mối quan hệ đôi bên ngày một gắn kết.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh có nhiều điều kiện thuận lợi từ ngày này. Bạn tìm được cơ hội để bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình. Cách nghĩ, cách làm của bạn sẽ nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người và nhanh chóng được hiện thực hóa.

Tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Người làm ăn kinh doanh hẳn sẽ kiếm được một khoản kha khá do công việc tiến triển đều đặn, bạn ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Từ ngày mai, thứ 7 ngày 24/9/2022, Thái Âm cát tinh hỗ trợ cho nhân duyên của bản mệnh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Công việc của bản mệnh từ ngày mai, thứ 7 ngày 24/9/2022 bất ngờ gặp được nhiều điều suôn sẻ. Bạn có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó, đây được coi là một thắng lợi vẻ vang sau những nỗ lực bền bỉ của bạn.

Cũng nhờ vậy, cơ hội thăng tiến hiện ngay trước mắt, việc cần làm là nắm bắt kịp thời đúng lúc. Bạn cũng đang ngày càng cho thấy mình là nhân tố quan trọng của tập thể.

Chẳng những vậy, con giáp này còn có cơ hội cải thiện thu nhập. Đường tài lộc tươi sáng, tiền bạc dồi dào đổ về túi. Dần có duyên làm ăn buôn bán, lợi nhuận nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Nhân cơ hội này bạn có thể mở rộng quy mô để ngày càng thu được nhiều hơn.

Công việc của tuổi Dần từ ngày mai, thứ 7 ngày 24/9/2022 bất ngờ gặp được nhiều điều suôn sẻ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vận khí của người tuổi Hợi tăng lên đáng kể từ ngày mai, thứ 7 ngày 24/9/2022. Mọi người thì nghỉ ngơi còn Hợi vẫn nỗ lực, tranh thủ từng giây phút mong sớm đổi đời. Vì được thần May Mắn theo chân nên phương diện tài chính của Hợi có nhiều thay đổi tích cực.

Từ ngày này, người làm kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán chạy hơn thường lệ. Hợi nhận được nhiều lời đề nghị làm ăn, hợp tác cùng phát triển.

Người làm công ăn lương cũng không có điều gì phải lo lắng. Con giáp này phát huy tốt năng lực của bản thân, có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc nên được cấp trên đánh giá cao.

Vận khí của người tuổi Hợi tăng lên đáng kể từ ngày mai, thứ 7 ngày 24/9/2022. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe