Theo dự đoán tử vi 12 con giáp, nhờ Cát Thần chỉ điểm mà 3 con giáp may mắn này hưởng lộc trời ban, nhờ đó mà thăng quan tiến chức ào ào, thu nhập tăng cao, giàu lên trông thấy từ ngày 9/5 đến 13/5.

Anh Anh (TH) 23:59 07/05/2022

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 con giáp, tuổi Tý là những con người có trí tuệ lại rất bản lĩnh. Nhờ trực giác nhạy bén và khả năng nhìn xa trông rộng mà người tuổi Tý là một trong những con giáp tốt số nhất.

Từ ngày 9/5 đến 13/5, tuổi Tý là một trong những con giáp có tên trong danh sách những con giáp phát tài. Thời gian này, quý nhân vận cực thịnh, gặp được người đưa đường dẫn lối giúp con giáp may mắn này kiếm được rất nhiều tiền, thời gian sau không cần phải lo lắng cơm áo gạo tiền, đã sung túc nay còn đủ đầy, thậm chí kế hoạch mua nhà hay xe sang hoàn toàn có thể thực hiện được.

Từ ngày 9/5 đến 13/5, tuổi Tý là một trong những con giáp có tên trong danh sách những con giáp phát tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự đoán, từ ngày 9/5 đến 13/5, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn ở nơi làm việc, dễ gặp được quý nhân quý trọng, có cơ hội được thăng chức tăng lương.

Ngoài ra, vận trình tài lộc của tuổi Thân cũng có nhiều khởi sắc. Đối với những người làm nghề sáng tạo thì sẽ đạt được thành công rực rỡ, dự án có dấu hiệu bùng nổ, được nhiều người biết đến. Dù thế nào thì cuối năm nay cũng đổi đời, cuộc sống "lên hương" từ đây.

Tử vi 12 con giáp dự đoán, từ ngày 9/5 đến 13/5, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trời sinh sống tình nghĩa, giàu lòng nhân ái, luôn nghĩ cho người xung quanh. Đây là con giáp giàu thấu hiểu, quan tâm đến cảm xúc của người khác nhất. Bản thân tuổi Mão cũng có khó khăn nhưng họ ít khi thở than mà luôn lấy đó làm động lực trong cuộc sống.

Từ ngày 9/5 đến 13/5 là thời kỳ bội thu của người tuổi Mão. Nhờ sự chăm sóc tận tình của Thần Tài mà sự giàu có tăng lên mạnh mẽ. Nếu biết nắm bắt cơ hội, người tuổi Mão sẽ có thể tận hưởng cuộc sống sung túc không ai sánh bằng.

Từ ngày 9/5 đến 13/5 là thời kỳ bội thu của người tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe