Xin chúc mừng những con giáp này mọi cố gắng đều được đền đáp, được chấm ‘bảng vàng’ 3 con giáp ‘kéo’ mọi may mắn về mình, công danh, tiền tài vượng phát.

H.A (t/h) 18:41 31/07/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân chính là >con giáp phát tài, đổi vận nhanh chóng từ ngày 5 - 10/8. Bản mệnh có được nhiều nguồn thu cùng tăng tiến, cả nguồn thu phụ và nguồn thu chính đều có những tín hiệu đáng mừng.

Từ ngày 5 - 10/8 sẽ là thời điểm mà bản mệnh cần dốc sức làm việc hơn bao giờ hết, bởi tuổi Thân sẽ được đánh giá năng lực và thành quả làm việc, từ đó xét duyệt lương thưởng của bạn đó. Chỉ vài ngày thôi mà thời điểm tài lộc của tuổi Thân bùng nổ đáng bất ngờ đó. Việc kinh doanh buôn bán của con giáp này lên hương, tài lộc ùn ùn kéo tới, có như vậy, Thân sẽ giàu có, kiếm được số tiền khổng lồ không ai sánh bằng.

Con giáp Thân cũng kiếm được những món lời lớn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ tăng tiến bất ngờ, mang đến nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ cho con giáp này. Đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ vô cùng hanh thông, thuận lợi, tìm được hướng đầu tư phát triển mới, thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ, bản mệnh đút túi số tiền không hề nhỏ chút nào.

Từ ngày 5 - 10/8 cũng khá may mắn và thành công trong công việc của >con giáp may mắn này. Người tuổi Ngọ sẽ thực hiện một số giao dịch tài chính lớn. Tuy rằng vẫn có một số trục trặc nho nhỏ những chỉ cần bản mệnh đánh giá đúng được rủi ro và có kế hoạch đối phó kịp thời thì vẫn thu lại được những hợp đồng làm ăn tiềm năng. Con giáp may mắn đủ đường, tiền bạc không ngừng tiết kiệm, về già có của ăn của để.

Tuổi Ngọ vượng phát không ai sánh bằng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khá may mắn về mặt tiền bạc, trong tuần tới sẽ có quý nhân nâng đỡ mang tới cơ hội kinh doanh, làm ăn tốt đẹp cho con giáp này. Có người may mắn còn trúng số đề tuy nhiên chớ sa đà vào trò may rủi này. Tỵ vốn thông minh, nhanh nhẹn lại sống có trách nhiệm với công việc nên được những người xung quanh tin tưởng. Con giáp này cũng có tính cách ôn hòa, không hay so đo, tính toán nên càng được mọi người yêu mến.

Từ ngày 5 - 10/8, con giáp này sẽ đón nhận vô vàng cơ hội tốt. Chỉ cần tuổi Tỵ có sự chuẩn bị về tinh thần và ý chí thì vận thế sẽ ngày một hanh thông, làm ăn thuận lợi. Sự nghiệp của tuổi Tỵ thuận buồm xuôi gió, tài vận vượng phát, tình cảm cũng thăng hoa không kém.Những người làm ở vị trí lãnh đạo có tâm nhìn xa trông rộng, kinh nghiệm dày dặn giúp họ đưa ra quyết định chính xác, mang lại lợi ích lớn cho tập thể.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe