Từ ngày 4/11/2022, 3 con giáp này sẽ gặp vận đỏ, có điều kiện để tậu về những khối tài sản có giá trị.

Bảo Bình (TH) 18:05 03/11/2022

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là những người có tính cách mạnh mẽ, họ vui vẻ hòa đồng, dễ gần, tốt bụng. Từ ngày 4/11/2022, những người thuộc tuổi Thìn có năng lượng chiêu tài vượng lộc vô cùng mạnh. Đây là >con giáp có số mệnh tụ tài đắc lộc, mọi sự thuận buồm xuôi gió, guồng quay vào đúng chỗ, xóa bỏ mọi khó khăn trắc trở; hiềm khích lâu ngày được tháo gỡ; vận trình trước mắt tươi sáng rực rỡ vô cùng.

Dự kiến trong thời điểm này, tuổi Thìn có bước chuyển biến bất ngờ, đặc biệt là trong chuyện kinh doanh; có cơ hội mới phát triển sự nghiệp. Nhờ có sự giúp đỡ của các quý nhân, người tuổi Thìn có thể dễ dàng vượt qua các vấn đề ở nơi làm việc.

Đây là con giáp có số mệnh tụ tài đắc lộc, mọi sự thuận buồm xuôi gió, guồng quay vào đúng chỗ, xóa bỏ mọi khó khăn trắc trở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tý vốn tính cách thẳng thắn, trung thực, luôn biết nỗ lực và cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội đổi đời. So với những con giáp khác, Tý tuy không có điểm xuất phát tốt nhưng bù lại con giáp có sự kiên định và ý chí vượt khó vô cùng mạnh mẽ. Đến giai đoạn nhất định, khi đã đi qua mọi cơ cực, Tý sẽ có cuộc sống viên mãn.

Từ ngày 4/11/2022, Tý sẽ đạp trúng hũ vàng, ăn nên làm ra. Lộc lá bủa vây, phú quý theo chân nên Tý cứ thế mà giàu, nhà xe chờ sẵn, càng về cuối năm càng thịnh vượng. Trong thời gian này, Tý sẽ có rất nhiều cơ hội phát tài phát lộc, tình tiền viên mãn. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật chính là may mắn con giáp giàu sang này xứng đáng nhận được.

Lộc lá bủa vây, phú quý theo chân nên Tý cứ thế mà giàu, nhà xe chờ sẵn, càng về cuối năm càng thịnh vượng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão là những người chu đáo, tỉ mỉ trong công việc và tinh tế trong cách cư xử. Là người cẩn trọng, nghiêm túc nên bạn rất ít khi mắc sai lầm. “Chậm nhưng chắc”, đó chính là những từ để miêu tả về sự nghiệp của con giáp này.

Thành công đến với bạn có thể chậm nhưng bền. Từ ngày 4/11/2022, người tuổi Mão liên tục được Thần Tài phù hộ, công việc, gặp nhiều may mắn, lộc tài tăng tiến. Ngoài thu nhập từ nghề chính, bạn cũng có thể có được các khoản thu không nhỏ từ nghề tay trái hoặc các công việc thời vụ. Tích lũy được một khoản tiền rủng rỉnh, đây cũng là thời điểm con giáp này có thể tậu về được những tài sản có giá trị về cho bản thân và gia đình.

Ngoài thu nhập từ nghề chính, bạn cũng có thể có được các khoản thu không nhỏ từ nghề tay trái hoặc các công việc thời vụ - Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe