Theo dự đoán tử vi 12 con giáp, trong giai đoạn từ ngày 30/7 đến 3/8, 3 con giáp này gặp vô số điềm lành, công danh sự nghiệp đại thắng, tài lộc thăng cấp, phú quý bạt ngàn.

Đại Hồng Thủy (TH) 18:48 29/07/2022

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp có nói, không có con giáp nào có thể vượt mặt tuổi Sửu về độ chăm chỉ, siêng năng trong công việc. Người tuổi Sửu tuy đường đời không mấy êm ả, thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách, nhưng họ luôn lạc quan cho rằng mọi vất vả đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Từ ngày 30/7 đến 3/8, tuổi Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố. Càng về cuối năm, công việc càng suôn sẻ, thuận lợi. Để không bỏ lỡ cơ hội giàu sang, tuổi Sửu phải nhanh nhạy trước mọi cánh cửa và nắm bắt đúng thứ mình cần. Như vậy họ mới có nhiều cơ hội phát tài, sự nghiệp phất lên kéo theo của cải và địa vị sẽ thăng hoa cùng nhau.

Từ ngày 30/7 đến 3/8, tuổi Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu làm việc gì cũng năng nổ. Họ luôn tự quản được cuộc sống của mình, không bị tụt hậu so với người khác về bất cứ khía cạnh nào. Con giáp tuổi Dậu sẽ đạt được mục tiêu mình đề ra với những thành quả to lớn kể cả tình duyên lẫn sự nghiệp.

Từ ngày 30/7 đến 3/8,, người tuổi Dậu được quý nhân phù trợ. Hơn nữa, do bản tính muốn cầu tiến, đạt được chức cao trong công việc nên tuổi Dậu luôn cố gắng đạt được thành công sớm nhất có thể.

Từ ngày 30/7 đến 3/8,, người tuổi Dậu được quý nhân phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn cần cù, thông minh. Họ luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Trong thời gian sắp tới, người tuổi Thân sẽ có những cơ hội tốt trong sự nghiệp.

Từ ngày 30/7 đến 3/8, người tuổi Thân sẽ được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên công việc diễn ra thuận lợi, làm 1 thu 10. Nguồn thu nhập dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh giúp tuổi Thân có một cuộc sống thoải mái, khiến nhiều người ghen tỵ.

Từ ngày 30/7 đến 3/8, người tuổi Thân sẽ được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên công việc diễn ra thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe