Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn từ ngày 29 Tết đến mùng 6 Tết được Thần Tài ban phát tài lộc, cuộc sống sang trang.

Bích Thu (TH) 13:38 08/02/2024

Con giáp tuổi Dần

Từ ngày 29 Tết đến mùng 6 Tết, Tam Hội nâng đỡ, tuổi Dần có một tinh thần cực kỳ phấn chấn. Con giáp này đã có sẵn những kế hoạch cần thực hiện trong năm mới và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để thực hiện nữa thôi.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, hãy chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất, đồng thời luôn có những suy nghĩ tích cực, tin rằng thực tế dù có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa cũng sẽ có cách khắc phục và trôi qua nhanh chóng.

Mộc vượng nên những người đã lớn tuổi chớ nên vận động quá sức, bởi hành động này dễ dẫn đến những căn bệnh về gân cốt hoặc khiến chân tay đau nhức. Bản mệnh muốn làm việc gì có thể nhờ con cháu giúp đỡ.

Con giáp tuổi Thân

Từ ngày 29 Tết đến mùng 6 Tết, mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Thân. Sự hợp tác giữa bản mệnh và một người nào đó đang dần mang lại những kết quả đáng mừng. Nhờ thế, tình hình tài chính được cải thiện đáng kể.

Ảnh minh họa: Internet

Công việc cố định trong thời gian này vẫn diễn ra ổn thỏa. Con giáp này nên vận dụng khả năng sáng tạo của mình để tìm cách nào đó mới nhằm giúp giải quyết vấn đề hiệu quả hơn. Sự tập trung tìm kiếm cái mới sẽ giúp công việc vừa thoải mái lại vừa đạt hiệu suất cao.

Ngoài ra, con giáp này nên chú ý tới >sức khỏe nhiều hơn. Có thể vì bận rộn công việc mà bản mệnh ăn uống thiếu khoa học, sinh hoạt kém điều độ và có những thói quen xấu khiến sức khỏe sa sút nhanh chóng.

Con giáp tuổi Tuất

Từ ngày 29 Tết đến mùng 6 Tết, nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất có một khởi đầu may mắn trong ngày hôm nay. Mọi công việc vào tay bạn đều được tiến triển suôn sẻ, bởi đa số đó đều là những việc quen thuộc, bạn đã có nhiều kinh nghiệm xử lý trước đây.

Ảnh minh họa: Internet

Những ngày này cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh bắt tay vào hiện thực hóa những kế hoạch mình đã đặt ra từ trước Tết. Quá trình bắt đầu thực hiện, có thể bạn sẽ không tránh khỏi va vấp, nhưng đừng sờn lòng, chỉ cần bạn quyết tâm thì đâu khắc có đó.

Cả nam và nữ đều có triển vọng nghề nghiệp và tình yêu, đặc biệt có những ngôi sao tốt lành hứa hẹn sự giàu có và tình cảm tốt. Đây là năm thích hợp để tiến tới hôn nhân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe