Trong hai ngày này, tài lộc của 3 con giáp sau vượng phát không tưởng. Tiền chảy về túi đếm mỏi tay không hết.

Dương Phương (t/h) 19:51 25/09/2022

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, nhân hậu, luôn biết đối nhân xử thế. Họ được nhiều người xung quanh yêu quý. Hợi thường gặp nhiều may mắn, có cuộc sống ổn định, nhiều phước lành. Họ đi đến đâu cũng được yêu mến.

Ảnh minh họa: Internet

Cuộc sống của Hợi trong tuần này có nhiều chuyển biến tích cực. Công việc của Hợi có nhiều thuận lợi, ít gặp khó khăn hơn. Dù làm gì người tuổi Hợi cũng có quý nhân giúp đỡ. Trong tuần này Hợi gặp nhiều may mắn, hanh thông. Mọi kế hoạch dự định đều trơn tru thuận buồm xuôi gió. Đây cũng là giai đoạn thu nhập không ngừng tăng lên. Đến cuối năm, Hợi có cơ hội phát tài, cuộc sống thăng hoa.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường hiền lành, biết đối nhân xử thế. Khi gặp khó khăn con giáp này cũng được người khác sẵn lòng giúp đỡ, chuyển bại thành thắng. Thời điểm này là một trong những tháng may mắn nhất năm của người tuổi Mùi.

Ảnh minh họa: Internet

Còn nhớ nhớ đầu năm 2022, Mùi còn gặp khó khăn khiến con giáp này sống trong cảnh túng thiếu, chật vật trong sự nghiệp. Nhưng từ lúc này đây trở về sau cuộc đời của Mùi bước sang trang mới. Đã về những tháng cuối năm 2022, nhưng may mắn của Mùi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vì có quý nhân đưa lối chỉ đường nên sự nghiệp của Mùi ngày càng hanh thông.

Tuổi Dậu

Trong công việc, những đề xuất của Mùi được lãnh đạo phê duyệt. Con giáp này đạt được nhiều thành công nên tiền bạc cứ thế ào ào chảy vào túi. Thành công trong sự nghiệp giúp Mùi dư giả và có tiền mua sắm đồ cho bản thân cũng như gia đình.

Ảnh minh họa: Internet

Được biết đến là những người khoan dung, nhân từ và rất đáng tin cậy nhưng lại có bản tính hiền lành nên người tuổi Dậu ít có gan làm ăn lớn. Họ chỉ lẳng lặng tích cóp nên dù có cố gắng nhiều thì tải sản của họ cũng chỉ ở mức cố định.

Hiện tại, người tuổi Dậu được bạn bè giúp sức, nếu đầu tư có thể gặp vận may lớn. Bỏ ra 1 mà thu về 10. Sáng tháng mới, tuổi Dậu có cơ hội đổi đời lớn. Nhất là những người tuổi Hợi sinh năm 1957, 1981 tài lộc hanh thông càng có cơ hội trúng lớn. Nhìn chung tích cóp là tốt nhưng đôi lúc cũng phải mạo hiểm mới có cơ hội làm giàu.
*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe