Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn liên tiếp, bội thu tài lộc, ăn nên làm ra, cuộc đời sang trang, giàu có chạm đỉnh từ ngày 25-29/9 âm lịch này nhé!

Ái Vân 11:00 25/10/2024

Con giáp tuổi Dần 

Từ ngày 25-29/9 âm lịch, Tam Hợp phù trợ càng khiến tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn. Con giáp này nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, song dường như cũng vì thế nên những quyết định của bản mệnh thường khá hấp tấp và vội vàng.

Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, tuổi Dần cần chú ý thay đổi bản tính cả thèm chóng chán của mình. Bản mệnh nên duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong khoảng thời gian dài tiến hành công việc, như vậy mới có thể đạt được thành công.

Con giáp tuổi Tý 

Từ ngày 25-29/9 âm lịch, vận may bất ngờ đến với tuổi Tý. Con giáp này đừng nên để lỡ mất cơ hội trời cho này. Đôi khi có thể sẽ vấp phải sự hoài nghi của người khác, nhưng hãy cứ kiên định với lựa chọn của mình và cuối cùng bản mệnh sẽ thấy kết quả thật xứng đáng với những nỗ lực mình đã bỏ ra.

Ảnh minh họa: Internet

Cục diện Tý Sửu nhị hợp trong ngày mới hôm nay là điểm báo cho thấy đường tình duyên của> con giáp này sẽ rất suôn sẻ. Giữa các cặp vợ chồng có sự cảm thông, thấu hiểu lẫn nhau nên tình cảm gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc.

Con giáp tuổi Mão 

Từ ngày 25-29/9 âm lịch, Thiên Tài hỗ trợ cho người tuổi Mão về tiền bạc trong thời gia này, nếu bạn nhờ sự hỗ trợ của ai đó thì sẽ dễ dàng được nhận lời hơn là bạn nghĩ đấy. Một số khó khăn liên quan tới tiền bạc của bạn cũng dễ dàng được tháo gỡ hơn bao giờ hết.

Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh cho thấy, người tuổi này rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với người ấy để đưa ra những quyết định thống nhất

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Ái Vân | Theo Phụ nữ sức khỏe