Tài vận suôn sẻ, từ 24/5 chủ yếu là lộc ăn uống và buôn bán, các bản mệnh buôn bán đắt khách, công việc năng suất bất ngờ nên không lo tiền không chảy về túi.

K.Phụng (t/h) 21:55 23/05/2023

Tuổi Dậu 

Ảnh minh họa: Internet

Từ ngày 24/5, tuổi Dậu vượng đào hoa, người độc thân được nhiều người ngỏ lời làm quen, tuy nhiên bạn không cần thiết phải quá vội vàng đến với một ai đó. Hãy dành thời gian tìm hiểu thêm về mọi người đã. Người có gia đình có tình cảm thắm thiết khi bạn dành nhiều thời gian để chăm chút cho mối quan hệ giữa các thành viên. Cũng nhờ có gia đình, lúc nào bạn cũng cảm thấy vui vẻ và tràn đầy động lực.

 
Nhờ Tam Hợp cục trợ vận nên khoảng thời từ ngày 24/5 là lúc mà công việc của bản mệnh vô cùng thăng hoa. Bạn chạm tay tới những cơ hội phát triển và tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp.
 
Tài vận suôn sẻ, tuần này chủ yếu là lộc ăn uống và buôn bán. Bản mệnh buôn bán đắt khách, công việc năng suất bất ngờ nên không lo tiền không chảy về túi. Tuy nhiên, dù là khi rủng rỉnh, bạn cũng đừng chi tiêu quá lãng phí nhé.
 
Tuổi Tý 
 
Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi >12 con giáp từ ngày 24/5, người tuổi Tý luôn có tính cách độc đáo, điềm đạm, kiên định. Họ không phải là người nóng nảy nhưng cũng không quá nhiều đắn đo sợ hãi trước mọi vấn đề trong cuộc sống. Dù có khó khăn, mệt mỏi thì con giáp tuổi Tý cũng nhanh chóng tìm ra cách giải quyết đúng đắn. Chỉ trong thời gian ngắn, tất cả các vấn đề đều được họ giải quyết thỏa đáng.

Thời tiết bắt đầu nóng lên từ ngày 24/5, sự nghiệp của con giáp tuổi Tý ngày càng phát triển. Một mặt họ có thể đạt được những mục tiêu đầy tham vọng, mặt khác, nhờ có kinh nghiệm tích lũy trong quá khứ nên cuộc sống của họ đã được cải thiện đáng kể. Tương lai, con giáp này có thể gặt hái nhiều của cải và ngày càng tiến xa hơn.

Tuổi Mùi 

Từ 24/5 trở đi, người tuổi Mùi có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong cuộc sống. Họ vốn có tính cách thông minh, phát hiện và xử lý vấn đề rất nhanh nhạy. Không chỉ vậy, bản mệnh còn được yêu mến bởi tấm lòng vị tha, tính cách hài hòa, sẵn sàng giúp đỡ, bênh vực người xung quanh.

Nhờ đức tính tốt đẹp nên ở nơi làm việc người tuổi Mùi thường được tin tưởng, yêu mến. Họ cũng là người dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm nên ai cũng tin tưởng giao cho các công việc khó nhằn.

Sự may mắn kết hợp với bản tính nhanh nhạy giúp người tuổi Mùi dễ chứng minh bản thân ở đám đông. Những thành tựu mà họ đạt được đến từ nỗ lực không biết mệt mỏi trong thời gian dài. Vì vậy, bản mệnh hãy cứ đón nhận những điều tốt đẹp sắp tới và không cần phải lo nghĩ gì nhiều.

Về tình duyên, từ giữa tháng 5 người tuổi Mùi cũng đón nhận những dấu hiệu tích cực. Những người đang độc thân dễ tìm được nửa kia của mình trong khi người có tình yêu sẽ ngày càng thăng hoa trong mối quan hệ tốt đẹp. Không những vậy, người tuổi Mùi kết hợp cùng nửa kia của họ còn dễ hút lộc tài, của cải, vận may trong thời gian tới.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe