Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp có thời vận tươi tốt, làm ăn xuôi thuận, tiền xài thả ga, hạnh phúc ấm êm từ ngày 23/10/2024 trở đi nhé!

Thúy Quỳnh 10:00 22/10/2024

Con giáp tuổi Sửu 

Từ ngày 23/10/2024 trở đi, Thiên Ấn chiếu mệnh cho thấy Sửu là con người bộc trực, nhiệt tình và dám làm dám chịu. Chỉ cần bản mệnh hết mình vì công việc, dám lên tiếng cho bản thân khi có bất công thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ Tam Hợp cục nên tiền tài của Sửu vô cùng may mắn, có quý nhân giúp đỡ. Bạn giỏi cân đối chi tiêu và giỏi ngoại giao làm ăn để kiếm tiền về túi. Bên cạnh đó những mối quan hệ cũ cũng sẽ đem lại cho bạn nguồn tài lộc từ những việc không ngờ tới.

Con giáp tuổi Dần 

Từ ngày 23/10/2024 trở đi, công việc và vận tài lộc an ủi. Tiền lương của> con giáp này trong thời gian tới có dấu hiệu tăng lên nhưng trách nhiệm trong công việc cũng nặng nề hơn. Người nào đang xin việc thì sẽ kiếm được việc, nhanh chóng có đồng ra đồng vào chi tiêu hằng ngày.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần có vận trình tình duyên suôn sẻ trong ngày mới nhờ Mộc sinh Hỏa. Tôi nay sẽ có cuộc hẹn tối nay vô cùng quan trọng, liên quan tới chuyện tình cảm tương lai của bản mệnh. Con giáp này biết điều, nhân hậu hay có tính thương người, đi đường gặp người khó khăn hay ủng hộ.

Con giáp tuổi Tuất 

Từ ngày 23/10/2024 trở đi, công việc của Tuất có Chính Ấn ghé thăm nên con giáp này thích an phận thủ thường, không hám danh lợi, bỗng dưng đòi lại được công bằng cho mình khi đi làm. Nhưng nếu muốn lập nghiệp lớn thì phải phấn đấu nhiều hơn nữa để không phải hối hận về sau. 

Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do bạn thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thúy Quỳnh | Theo Phụ nữ sức khỏe