Tử vi 12 con giáp dự đoán, nhờ có tài lộc mà Trời Phật ban phát từ ngày 23/7 đến 31/7 mà 3 con giáp này có số làm giàu, vận trình thông thuận, tiền của bạt ngàn, an khang phú quý, cầu được ước thấy.

Đại Hồng Thủy (TH) 21:48 22/07/2022

Tuổi Dậu

Dậu rất chăm chỉ, chịu khó và thông minh. Con giáp may mắn này biết rất nhiều thứ và không bao giờ để đầu óc bị bó buộc. Tử vi 12 con giáp dự báo, từ ngày 23/7 đến 31/7 là thời điểm may mắn rực rỡ với tuổi Dậu. Thần Tài đem tới cho con giáp này không ít cơ may tiền bạc mà không phải ai cũng có được. Tài lộc tự chạy vào túi Dậu mà không cần phải lo toan quá nhiều.

Sự nghiệp và công việc làm ăn của người tuổi Dậu khởi sắc hơn rất nhiều, không còn khó khăn, căng thẳng nữa. Mọi chuyện của con giáp tuổi Dậu đều tốt đẹp hơn, không chỉ kiếm tiền tốt mà còn có thể gặp được mối lương duyên tốt đẹp. Dậu có thể làm cho cuộc sống của mình sung túc hơn từng ngày.

Tử vi 12 con giáp dự báo, từ ngày 23/7 đến 31/7 là thời điểm may mắn rực rỡ với tuổi Dậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Từ ngày 23/7 đến 31/7 được coi là giai đoạn hứa hẹn những điều bất ngờ với người tuổi Sửu. Dù vẫn tồn tại những khó khăn nhất định nhưng nhờ có sự ủng hộ của vận khí nên tình hình không quá cam go, tuổi này vẫn đủ khả năng để xoay chuyển tình thế.

Công việc tiến triển, môi trường làm việc hài hòa hơn nhờ có người giúp đỡ, bạn có thể tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ của mình. Hiệu quả công việc cũng nhờ thế mà tăng lên đáng kể, đây chính là cơ hội để bản mệnh khẳng định năng lực, nếu có được giao trọng trách thì cũng đừng nề hà mà hãy sẵn sàng cho mọi tình huống.

Từ ngày 23/7 đến 31/7 được coi là giai đoạn hứa hẹn những điều bất ngờ với người tuổi Sửu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Những người cầm tinh con chuột thông minh và hóm hỉnh. Họ là những người có tài năng, có năng lực. Bên cạnh đó, con giáp tuổi Tý cũng giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân, đối xử tốt với người khác. Do đó các mối quan hệ của Tý tương đối tốt đẹp.

Trong thời gian từ ngày 23/7 đến 31/7, Tý gặp được quý nhân phù trợ nên có nhiều cơ hội kiếm tiền. Con giáp này đầy phúc khí, tiền tài không thiếu, làm gì cũng có lộc. Nếu làm kinh doanh có thể còn giành được hợp đồng lớn mang về tiền tỉ.

Trong thời gian từ ngày 23/7 đến 31/7, Tý gặp được quý nhân phù trợ nên có nhiều cơ hội kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe