Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thần Tài gõ cửa nhà, nghênh tài đón lộc, tiền đổ như mưa, tiêu xài cứ vơi lại đầy từ ngày 19/9 đến 29/9 âm lịch này nhé!

Thúy Quỳnh 18:00 16/10/2024

Con giáp tuổi Thân 

Từ ngày 19/9 đến 29/9 âm lịch, người tuổi Thân cởi mở và nhiệt tình nên thường nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Người độc thân có thể nhận được lời ngỏ ý làm quen của ai đó. Với người đã có gia đình, bạn là người rất có trách nhiệm. Dù công việc bận rộn đến mấy, bạn cũng luôn dành thời gian để quan tâm và trò chuyện với những người thân thiết nhất.

Ảnh minh họa: Internet

Chính Ấn cũng đem tới tin mừng trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh phát huy được thế mạnh của mình đúng lúc đúng chỗ nên có thể gây ấn tượng với cấp trên và đồng nghiệp xung quanh.

Con giáp tuổi Dần 

Từ ngày 19/9 đến 29/9 âm lịch, người tuổi Dần cần phải hết sức cẩn trọng trong công việc. Để tránh những rắc rối không đáng có, bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình, tránh xung đột với cấp trên và những người có thẩm quyền.

Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần biết cách chia sẻ và động viên đối tác của mình trong mọi hoàn cảnh. Bạn trở thành điểm tựa vững chắc cho đối phương. Ngay cả khi có những lúc nóng giận không lý do, tính cách của bạn vẫn được mọi người trong gia đình hiểu và thông cảm.

Con giáp tuổi Tỵ 

Từ ngày 19/9 đến 29/9 âm lịch, tràn đầy những may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Tỵ hãy thực hiện các công việc như dự tính. Hôm nay, bản mệnh mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt, như ý, có cơ hội được thăng quan tiến chức trong công việc.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này người tuổi Tỵ có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bản mệnh đều may mắn, thuận lợi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thúy Quỳnh | Theo Phụ nữ sức khỏe