Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Quý Nhân gõ cửa, thu tiền về chật két, nhanh chóng đón tin vui từ sự nghiệp và tình duyên từ ngày 19/9 đến 29/9 này nhé!

Yên Nhiên (TH) 17:30 14/09/2024

Con giáp tuổi Thìn 

Từ ngày 19/9 đến 29/9, tuổi Thìn có thể đưa ra nhiều những sáng kiến tuyệt vời và phù hợp với công việc hiện tại, khiến mọi người xung quanh ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ, nể phục. Khả năng này sẽ giúp bản mệnh có thêm nhiều cơ hội thăng tiến và tăng lương trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, tinh thần cầu tiến và đam mê học hỏi của bản mệnh đang nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người xung quanh. Con giáp này xứng đáng được thành quả tốt đẹp sau khi tốn nhiều công sức trong thời gian qua.

Con giáp tuổi Hợ

Từ ngày 19/9 đến 29/9, những người tuổi Hợi làm việc tự do hoặc nghề tay chân sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ và làm ăn ngay thẳng, tuổi Hợi sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người quý, từ đó công việc kinh doanh phát đạt.

Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện tài chính, tuổi Hợi sẽ có cơ hội tăng thu nhập nhờ vào sự hỗ trợ từ người khác, và việc buôn bán sẽ trở nên sôi động, không lo ế ẩm. Ngày hôm nay, tuổi Hợi sẽ có dấu hiệu của việc thu nhập tăng lên, có thể chi tiêu thoải mái và vượt qua các khó khăn trong công việc.

Con giáp tuổi Dậu 

Từ ngày 19/9 đến 29/9, công việc của tuổi Dậu càng ngày càng thuận lợi hơn. Những rắc rối trước đó được> con giáp này giải quyết nhanh gọn trong chớp mắt. Bản mệnh có nhiều tài năng chưa được khám phá. Đây là cơ hội không nhỏ để bản mệnh thể hiện năng lực của mình, nếu nắm chắc cơ hội, chuyện thăng tiến không còn xa tầm với.

Ảnh minh họa: Internet

Càng may mắn hơn khi ở bên tuổi Dậu luôn có một hậu phương vững chắc, tiếp thêm cho con giáp này sức mạnh để vượt qua những sóng gió bủa vây trong cuộc sống. Con giáp này nên trân trọng những người thân yêu luôn có mặt bất cứ lúc nào mình cần như thế.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Yên Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe