Theo tử vi 12 con giáp, thừa hưởng hào quang của Nhật Nguyệt, 3 con giáp này công danh sự nghiệp sáng bừng, thành công đến sớm vô cùng đồ sộ, của cải đề huề, tài chính thăng hoa từ ngày 19/4 đến 25/4.

Anh Anh (TH) 11:28 18/04/2022

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có vận may từ ngày 19/4 đến 25/4 rất tốt, thu nhập về tài chính cũng tương đối đáng kể, tài lộc cũng vô cùng tốt, có thể gặp nhiều may mắn trong đầu tư và quản lý tài chính. Táo bạo nhưng thận trọng, thời điểm thận trọng có thể tạo ra tài sản và gia tăng tài sản một cách nhanh chóng.

Theo >tử vi >12 con giáp, phương diện tài chính của bản mệnh cũng phát triển rực rỡ đặc biệt vào thời điểm này, điều đó cho thấy mọi công lao đã bỏ ra đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Người làm công ăn lương được cấp trên đề bạt thăng chức, tăng lương, trong khi đó người làm ăn tìm được hướng đi mới cho mình, đem lại lợi thế vượt lên đối thủ.

Người tuổi Tuất có vận may từ ngày 19/4 đến 25/4 rất tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, trong giai đoạn từ ngày 19/4 đến 25/4, các ngôi sao tốt sẽ soi rọi nên tuổi Thân tha hồ tận hưởng niềm vui bất ngờ, người tuổi Thân vận trình suôn sẻ, may mắn vây quanh. Được quý nhân soi đường chỉ lối nên Thân làm việc gì cũng trôi chảy, thậm chí còn đạt nhiều thành tích cao.

Con giáp may mắn tuổi Thân sẽ được cấp trên tán thưởng, đồng nghiệp khen ngợi và mở ra con đường thăng quan tiến chức. Tài lộc trong thời gian này của tuổi Thân khá vượng sắc. Nhờ có tài thao lược, hầu như lĩnh vực nào con giáp rót tiền vào cũng sinh lãi. Được Thần tài yểm trợ, Thân tiền bạc dồi dào đếm mãi không hết.

Trong giai đoạn từ ngày 19/4 đến 25/4, các ngôi sao tốt sẽ soi rọi nên tuổi Thân tha hồ tận hưởng niềm vui bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Con giáp tuổi Hợi tính tình rất ổn định, làm việc gì cũng tương đối sảng khoái, tính tình không hỗn loạn, trong lòng quả thực rất hiếu thuận. Từ ngày 19/4 đến 25/4, tình yêu của Thần Tài rất lớn, tiền giấy bay khắp trời, quan hệ giữa người với người tỏa sáng, quý nhân khắp thiên hạ sẽ đến, thăng quan tiến chức. Tài lộc vượng, sự nghiệp hanh thông, có quý nhân phù trợ, tiền bạc rủng rỉnh.

Đối với người tuổi Hợi là thương nhân, bản mệnh sẽ nhận tin vui trong sự tương trợ lẫn nhau, và Thần Tài sẽ ôm lấy bạn và kiếm thặng dư một cách dễ dàng. Trong giai đoạn này, để duy trì sự ổn định và trở thành chủ nhân, hãy làm mọi việc đừng quá vội vàng, đừng ôm giữ quá nhiều suy nghĩ không hợp lý, tự do đối mặt với khó khăn và tăng cường quản lý các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Từ ngày 19/4 đến 25/4, tình yêu của Thần Tài rất lớn, tiền giấy bay khắp trời, quan hệ giữa người với người tỏa sáng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Anh Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe