Theo tử vi 2024, từ ngày 18/1 đến đầu tháng 2, 3 con giáp này tiền của rủng rỉnh, tài lộc tỏa sáng, thắng đậm lãi to.

Phước Hải (t/h) 16:08 17/01/2024

 Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc. Bản mệnh có thể tiếp nhận những lời góp ý, sửa đổi bản thân theo hướng tích cực nên làm gì cũng thuận lợi.

Đường tài lộc của người tuổi Ngọ may mắn hơn, tiền thưởng cuối năm khá rủng rỉnh, thoải mái cho chuyện chi tiêu, tích lũy.

Tuổi Ngọ không cần phải lo lắng quá về vấn đề tài chính. Từ ngày 18/1 đến đầu tháng 2, số tiền phải chi tiêu có thể sẽ lớn hơn so với bình thường nhưng bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều.

Nhân duyên của người tuổi Ngọ cũng diễn ra suôn sẻ. Con giáp này đón nhận tình cảm tốt đẹp của gia đình và người thân. Bản mệnh cũng có cơ hội gặp gỡ bạn cũ, người thân ở xa, đón nhận không khí sum vầy dịp năm hết Tết đến.

Tuổi Tuất

Theo >tử vi 12 >con giáp năm 2024, những người sinh năm Tuất là những người về đích thành công sớm trước Tết.

Sau một thời gian vất vả, sự nghiệp của họ cũng có những tiến triển tốt đẹp. Dù trước đây, con giáp này không quá nổi bật ở nơi làm việc nhưng họ vẫn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Điều này khiến cho lãnh đạo của người tuổi Tuất ấn tượng và ghi nhận thành tích của của họ. Từ ngày 18/1 đến đầu tháng 2, con giáp tuổi Tuất có thể tích lũy thêm kinh nghiệm, thể hiện trình độ tốt hơn và cuối cùng vượt qua giới hạn của chính mình.

Từ ngày 18/1 đến đầu tháng 2, người tuổi Tuất tiêu hao rất ít sức lực nhưng sẽ sớm được thăng chức, tăng lương. Thời gian tới, con giáp này có thể xác định được đường hướng phát triển đúng đắn của mình nhờ sự giúp đỡ của các quý nhân.

Con giáp này không còn thiếu tiền, cuộc sống đã được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, người tuổi Tuất có thái độ tương đối lạc quan nên sẽ không thiếu may mắn và tương lai sẽ rộng mở hơn.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Vận may của tuổi Mão sẽ được cải thiện từ ngày 18/1 đến đầu tháng 2. Dường như mọi thứ đang trở nên thuận lợi hơn. Tình trạng như vậy ngược lại sẽ khiến bạn chủ quan, dễ chểnh mảng trong công việc.

Cho nên đừng để "con sâu lười" trong bạn trỗi dậy, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn để tăng hiệu suất công việc cũng như tài lộc cho bản thân.

Ngoài ra, một điểm quan trọng mới trong tuần này là bạn cần chú ý kiểm soát chi tiêu và tránh vay mượn. Nếu có cơ hội gặp được người mình thích thì bạn có thể mạnh dạn tìm hiểu thêm về họ, biết đâu một mối duyên lành sẽ mở ra.

Một số lời khuyên dành cho người tuổi Mão trong thời điểm này đó là bạn nên làm việc chăm chỉ, sẽ tốt hơn nếu như bạn có khả năng làm việc độc lập, tự chủ.

Trong khi làm việc, bạn cần quyết đoán, không nên trì hoãn, đặc biệt khi giải quyết vấn đề.

Chính vì may mắn thời điểm này xuất hiện, bạn có thể thích hợp thúc đẩy phát triển gặp gỡ khách hàng, hoạt động kinh doanh mới và có thể đánh bại đối thủ, thu về kết quả rực rỡ.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như bạn đang nỗ lực để kiểm soát cảm xúc của mình, và điều này sẽ giúp mối quan hệ của bạn phát triển suôn sẻ hơn.

Tóm lại, hãy nhớ tự tin và lý trí trong công việc, bạn sẽ khiến khách hàng, đối tác tin tưởng và sẵn sàng hợp tác với bạn. Chủ động trước khi làm việc gì đó sẽ có lợi cho bạn khi gặp phải tình huống xấu.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe