Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp mở cửa đón Thần Tài, chính thức hết khổ, tiền về chật túi, giàu có vang danh từ ngày 15/9 đến 25/9 âm lịch này nhé!

Yên Nhiên (TH) 16:30 14/10/2024

Con giáp tuổi Mùi 

Từ ngày 15/9 đến 25/9 âm lịch, công việc, sự nghiệp của tuổi Mùi thuận lợi. Người kinh doanh sẽ có một ngày hàng hóa bán chạy hơn thường lệ. Người đang tìm việc sẽ được người quen giúp đỡ, thời gian tới sẽ nhận được thêm công việc mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc cũng có phần tăng tiến. Nhìn chung mọi việc đang tốt dần lên,> con giáp này cũng nhận được những lời đề nghị làm ăn kiếm tiền. Một số người thì có quà hoặc được người thân cho tiền trong ngày này, tâm trạng nhờ đó mà tốt lên hẳn.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi phát triển. Con giáp này giữ được các mối quan hệ của mình luôn trong tầm kiểm soát để tránh gặp phải sự cố ngoài ý muốn. Người có gia đình thì sống có trách nhiệm, không để người thân phải thua kém người ngoài.

Con giáp tuổi Tuất 

Từ ngày 15/9 đến 25/9 âm lịch, tuổi Tuất gánh trọng trách quản lý và sử dụng vấn đề tiền bạc sao cho hiệu quả trong công việc. Đây là một vị trí tương đối áp lực với con giáp này, tuy nhiên đây cũng là cơ hội để thể hiện năng lực. Hãy phát huy tối đa những thế mạnh của riêng mình.

Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh khá khôn khéo trong việc xử lý vấn đề. Năng lực và kỹ năng của tuổi Tuất vượt trội, nhờ đó mà được nhiều người ngưỡng mộ. Đừng ngại chia sẻ kiến thức của mình cho những người khác học tập. Nếu sợ người khác hơn mình, con giáp này sẽ không thể nào tiến bộ.

Người còn độc thân cảm thấy ấn tượng với ai đó thì hãy chủ động làm quen trước và nên chăm chút cho ngoại hình. Đây cũng là yếu tố giúp bản mệnh tự tin hơn và giao tiếp hiệu quả hơn với mọi người. Lúc này, tuổi Tuất cũng nhận ra một điều rằng, giao tiếp tốt sẽ là kĩ năng quý giá đem đến nhiều cơ hội mới tốt đẹp trong công việc và tình cảm.

Con giáp tuổi Hợi 

Từ ngày 15/9 đến 25/9 âm lịch, người tuổi Hợi sẽ gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày Dần Hợi Lục Hợp như hôm nay. Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên trở nên hài hòa hơn, bạn nhận được ủng hộ nhiệt tình giúp cho công việc sớm có thể hoàn thành theo đúng dự định. 

Ảnh minh họa: Internet

Có Thực Thần ghé thăm, cơ may phát tài phát lộc của con giáp đang đến rất gần rồi. Cát thần này sẽ mang đến cho những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do một khoản lợi không hề nhỏ. Tuy nhiên, hãy biết sử dụng chúng một cách khôn ngoan, đừng tiêu xài phung phí thì tiền núi cũng chẳng thể đủ đâu. 

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, vận trình tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc trong những ngày này. Vận đào họa vượng giúp cho người độc thân tìm được nhân duyên của đời mình. Chỉ cần bạn mở rộng lòng mình và đón nhận tình cảm của đối phương, hạnh phúc sẽ sớm tìm đến bạn thôi. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Yên Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe