Theo tử vi 12 con giáp, trong giai đoạn từ ngày 14/7 đến 23/7, 3 con giáp này vượt qua mọi sóng gió, tài lộc khởi sắc, tài chính thăng hoa, tài sản bội thu, vận trình rộng mở.

Đại Hồng Thủy (TH) 11:48 13/07/2022

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn là người thông minh và có năng lực, đầu óc linh hoạt, giỏi giao tiếp, can đảm, tháo vát, sớm muộn gì cũng gặp thành công. Ngoài ra, họ cũng không ngại đối mặt với thử thách, khó khăn, càng sóng gió họ càng học được nhiều bài học quý giá.

Từ ngày 14/7 đến 23/7, vận mệnh người tuổi Dậu sẽ lên nhanh như diều gặp gió, đặc biệt là với những người làm đầu tư, kinh doanh. Bản mệnh có thể nắm bắt được những cơ hội đáng quý khiến lãi mẹ đẻ lãi con, số tiền trong túi tăng lên nhanh chóng. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không cần phải lo lắng nhiều đến kẻ tiểu nhân tìm cơ hội hãm hại mình.

Từ ngày 14/7 đến 23/7, vận mệnh người tuổi Dậu sẽ lên nhanh như diều gặp gió, đặc biệt là với những người làm đầu tư, kinh doanh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Những người tuổi Hổ có năng lực mạnh mẽ và phẩm chất cá nhân cao, có phong thái riêng và tài ăn nói. Con giáp này được đánh giá cao bởi tính năng động và chăm chỉ.

Theo >tử vi 12 con giáp, từ ngày 14/7 đến 23/7, vận số tuổi Dần vượng sắc, đường tiền tài được cát tinh chiếu rọi. Dần sẽ được thần tài rót lộc vào nhà, cơ hội làm giàu tìm đến tận cửa. Chỉ cần chớp lấy thời cơ, nhanh lam nhanh làm, Dần ắt trở thành con giáp giàu sang vô đối, tiền chất chật két, rung đùi hưởng lạc.

Theo tử vi 12 con giáp, từ ngày 14/7 đến 23/7, vận số tuổi Dần vượng sắc, đường tiền tài được cát tinh chiếu rọi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Từ ngày 14/7 đến 23/7, người tuổi Ngọ sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc.

Nếu mua sắm >bất động sản trong năm này thì tiền trong túi của người tuổi Ngọ sẽ không ngừng sinh sôi. Đây có thể nói là năm tài chính xuất sắc của không ít những người có năm sinh tuổi Ngọ và đạt được một số thành tựu sự nghiệp vang dội.

Từ ngày 14/7 đến 23/7, người tuổi Ngọ sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe