Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp vét cạn tiền thiên hạ, cập bến giàu có, Lộc Lá đếm không xuể, may mắn hơn người từ ngày 10/10/2024 trở đi nhé!

Yên Nhiên (TH) 12:00 09/10/2024

Con giáp tuổi Ngọ 

Từ ngày 10/10/2024 trở đi, tuổi Ngọ có cát tinh chiếu mệnh nên sẽ đòi lại được quyền lợi trong công việc, tự tin đứng trước đám đông để thể hiện năng lực. Bạn tập trung phát triển công việc, vừa bớt sân si với người khác nên có thêm kinh tế cho mình, cuộc sống dành cho công việc khiến bạn thoải mái. 

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc vô cùng tốt đẹp nhờ sự nâng đỡ từ Thực Thần, làm ăn ký kết hợp đồng nhanh như gió, buôn bán nhanh hết hàng, có lãi hơn mọi ngày. Nhiều bạn còn được người thân, khách hàng cho quà hoặc cấp trên cho tiền thưởng nóng. 

Con giáp tuổi Tỵ 

Từ ngày 10/10/2024 trở đi, Chính Quan hỗ trợ cho các khía cạnh cuộc sống của tuổi Tỵ suôn sẻ và tốt đẹp. Tuy nhiên, để mọi việc luôn tích cực, bạn nên có kế hoạch làm việc cụ thể, tránh thụ động khi nhận nhiệm vụ mới từ cấp trên. 

Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh mang lại tin vui liên quan tới chuyện tình cảm, bạn nhận ra đối phương đang "bật đèn xanh" với mình nhưng cũng đừng tỏ ra hấp tấp kẻo bị chê là thô lỗ. Đã đến lúc bạn lên kế hoạch để từ từ tiếp cận người ấy nhiều hơn. Các cặp đôi hôm nay cũng có thể nhân cơ hội này để làm hòa sau những căng thẳng.

Con giáp tuổi Dần 

Từ ngày 10/10/2024 trở đi, tin vui về tài chính đến với tuổi Dần, có thể là nhờ vào việc làm ăn đúng thời điểm mang lại lợi nhuận tăng tiến. Con giáp này nhớ tận dụng tốt thời cơ hiện tại và đừng quên nghĩ tới cả những kế hoạch dài hạn khác.

Ảnh minh họa: Internet

Cục diện tam hội nhắc nhở bản mệnh dù công việc bộn bề, cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm, nơi đó thực sự quan trọng. Đừng quên rằng sau những ồn ào, hào nhoáng của >đời sống, gia đình là nơi mà> con giáp này tìm đến sự yên ổn và có những phút giây thực sự thoải mái.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Yên Nhiên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe