Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp như thỏi nam châm hút tiền, giàu có vững bền, tài khoản ‘ting ting’ liên tục, công danh thành tựu từ ngày 1/11 này nhé!

Thiên Thanh 09:30 27/10/2024

Con giáp tuổi Mùi 

Từ ngày 1/11 trở đi, công việc của người tuổi Mùi phát triển rực rỡ nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Để có thể đạt được thành công như hiện tại, bạn đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ và rèn luyện bản thân để trở thành một người xuất sắc hơn. 

Ảnh minh họa: Internet
 
May mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đối phương sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý mà tốt nhất là bạn nên nắm bắt ngay. Bạn có những ưu điểm riêng và nay là lúc thích hợp để phát huy đấy.

Con giáp tuổi Thân 

Từ ngày 1/11 trở đi, tuổi Thân làm việc rất cố gắng nên thành quả cũng không tồi. Song nếu là người có tham vọng lớn, muốn giành được vị trí cao hơn thì như vậy vẫn chưa đủ,> con giáp này cần có sự đột phá. Đôi khi cần một chút mạo hiểm sẽ giúp bản mệnh có bước tiến vượt bậc.

Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh nên đường tài lộc khá thuận lợi, cơ hội kiếm tiền tự tìm đến với con giáp này chứ không phải bôn ba vất vả nhiều như người khác. Tuổi Thân chỉ cần nhanh nhẹn, chăm chỉ hơn thì tài lộc sẽ dồi dào. Người làm công ăn lương nếu muộn cải thiện thu nhập có thể tìm kiếm nghề tay trái.

Con giáp tuổi Tý 

Từ ngày 1/11 trở đi, có Chính Tài nên người tuổi Tý được lợi về đường tài lộc. Đặc biệt là người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng vọt. Nếu hôm nay dốc sức chăm chỉ thì cả tuần này người tuổi Tý sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc cũng như nguồn vốn lâu dài.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày Thổ khí vượng cũng nhắc nhở bản mệnh nên chú ý hơn đến vấn đề >sức khỏe. Công việc bận rộn cuốn đi khiến bạn đôi khi quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình. Đừng làm việc quá sức mà hãy nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống điều độ nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thiên Thanh | Theo Phụ nữ sức khỏe