Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống an khang thịnh vượng, mua đất đổi xe không cần suy nghĩ.

Lan Chi (t/h) 19:19 03/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12> con giáp cho thấy người tuổi Thìn có nhiều hành động đẹp với mọi người xung quanh. Thời gain này tuổi Thìn tìm kiếm sự ổn định trong công việc, lẫn tình cảm. Tuy nhiên, thời gian này còn khá khó khăn, thế nhưng bạn không ngừng nỗ lực. 

Công việc: Người tuổi Thìn sự nghiệp, bạn luôn làm tốt công việc của bản thân, không cần quá cố để bản thân mỏi mệt. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai cùng lắng nghe, tạo nên sự thấu hiểu về sau.   

Tài lộc: Đặt tài chính có kế hoạch tường tận, không tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, 

Sức khỏe: Không còn quá cố để cơ thể cạn kiệt năng lượng, cố tạo cho bản thân nhiều niềm vui.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Hợi trong thời gian tới đây có thể đón nhận nhiều thay đổi bất ngờ. Bản mệnh có nguồn năng lượng tích cực nên không lo lắng khi đứng trước khó khăn. Dù gặp vấn đề gì, con giáp này cũng có thể giải quyết một cách êm đẹp. Công việc tuổi Hợi diễn ra thuận lợi, các dự án đi theo kế hoạch đã vạch ra từ trước, biến số gặp phải không lớn.

Tài lộc của tuổi này trong giai đoạn tới có sự bùng nổ, tiếp thêm động lực phấn đấu cho bản mệnh. Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi cũng là người chủ động chia sẻ cảm xúc, quan tâm tới nửa kia. Đổi lại, bản mệnh cũng được nửa kia yêu thương, chăm sóc chu đáo. Người độc thân không quá lo lắng về tình trạng hiện tại. Bản mệnh là người thận trọng nên không vội vàng trong vấn đề phải tìm đối tượng phù hợp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo> >tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ không gặp phải khó khăn trong vấn đề tài chính. Dù có mức lương cao hay thấp, chỉ cần chi tiêu tiết kiệm thì con giáp này ắt có của ăn của để, đủ để trang trải hàng ngày cũng như ứng phó với biến cố.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ tiến triển rất yên bình và ổn định. Con giáp này tin tưởng nửa kia và có thể chia sẻ mọi suy nghĩ dù là thầm kín nhất trong lòng mình với người đó, nhờ vậy mà hai người luôn kề vai sát cánh trong mọi chuyện.

Những người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. Nếu có ai đó bày tỏ thiện cảm với bản mệnh, bản mệnh nên cho đối phương cơ hội để đến gần với mình hơn. Hãy để quá khứ ngủ yên và để tình yêu một lần nữa gõ cửa.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe