Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất lên như diều gặp gió, chỉ việc ngồi mát hưởng bát vàng khiến thiên hạ hờn ghen đỏ mắt.

Hạ Lam (t/h) 22:05 02/04/2024

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, phương diện tài lộc của tuổi Mùi không được tốt đẹp. Ngày hôm nay không thích hợp bản mệnh để tiến hành các ý định kinh doanh đầu tư vì có khả năng thất bại nhiều hơn. Nếu vẫn muốn tiến hành, bản mệnh nên nhờ đến sự tư vấn và giúp đỡ của những người đã dày dặn kinh nghiệm để tránh tổn thất.

Sự nghiệp cũng có dấu hiệu chững lại. Vì chủ quan, thiếu tập trung nên hiệu quả làm việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay bị giảm sút rõ rệt. Những nhiệm vụ quen thuộc cũng khiến bản mệnh tốn thời gian nhiều hơn để giải quyết vì đầu óc trên mây. Nếu không sớm chấn chỉnh bản thân, bản mệnh còn có thể gây ảnh hưởng tới đồng nghiệp xung quanh.

Nguyên nhân khiến các cặp đôi không ngừng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi có thể do luôn bất đồng quan điểm. Vấn đề chưa thể hòa giải được dẫn đến tình cảm rạn nứt và ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của bản mệnh. Không có được tiếng nói chung, có thể mối quan hệ của bản mệnh và người ấy đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần đủ bản lĩnh nên có thể tự bảo vệ mình. Tuổi Dần là những người có khả năng nên tốc đọ phát triển của họ luôn tăng dần đều, không có khó khăn gì cản bước chân của họ.

Tuổi Dần cũng rất nhạy bén để nắm bắt được những cơ hội tốt. Cho dù rơi vào hoàn cảnh nào họ cũng điều chỉnh được tâm lý ổn định, không bị sa sút. May mắn hơn nữa, những người còn đang cô đơn có thể tìm thấy được hạnh phúc của mình. Trong thời gian tới, tuổi Dần có thể biến tất cả mơ ước thành hiện thực, tình yêu mỉm cười, sự nghiệp thăng tiến, hạnh phúc nằm trong tầm tay.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn là người biết nhìn xa trông rộng. Thời gian này, tuổi Thìn có sự chỉn chu trong từng công việc bản thân bạn theo đuổi, nhìn nhận công việc một cách hết mình để bản thân có thêm cơ hội thử sức. 

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc hết sức cố gắng thay đổi tư duy và lập trường của bản thân. 

Tình cảm: Tình cảm vì quý mến nhau, có hai có thêm nhiều niềm vui khi được ở cạnh bênh.

Tài lộc: Tài chính vì có nguồn chi tiêu biết kiểm soát, bạn có thêm nhiều khoản dư.  

Sức khỏe: Để ý sức khoẻ của bản thân nhiều hơn, luôn có sự chú tâm vào đầu tư thực phẩm an toàn. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe