Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Tài Lộc cất cánh, giữa tháng quơ tay được cả núi tiền, thu hút hết may mắn, đón nhiều hỷ sự từ nay đến Rằm tháng 9 âm lịch này nhé!

Thanh Thanh (TH) 16:30 07/10/2024

Con giáp tuổi Thân

Từ nay đến Rằm tháng 9 âm lịch, đường tài lộc của tuổi Thân tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy tuổi Thân cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này, khá tươi sáng về mặt tình duyên của tuổi Thân, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Con giáp tuổi Tỵ 

Từ nay đến Rằm tháng 9 âm lịch, Chính Tài nâng đỡ, người tuổi Tỵ rất hợp với các công việc quản lý, đầu tư. Bạn đưa ra được những quyết sách đúng đắn, khiến tiền bạc đổ về và nhờ vậy mà túi tiền của bạn khá rủng rỉnh. Bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, bạn cũng là một người bán hàng tuyệt vời, vì thế mà bạn luôn buôn may bán đắt và tìm được những mối khách hàng tiềm năng. Hãy dần mở rộng quy mô làm ăn của mình, chắc chắn bạn sẽ còn phát đạt hơn nữa trong tương lai.

Con giáp tuổi Tuất 

Từ nay đến Rằm tháng 9 âm lịch, tuổi Tuất như đang đắm chìm trong công việc. Con giáp này cần phải sắp xếp lại khối lượng công việc đang quá tải của mình. Cùng với đó hãy đặt ra những mục tiêu vừa phải, bản mệnh sẽ có nhiều động lực hơn để thực hiện chúng.

Ảnh minh họa: Internet

May mắn là tình trạng >sức khỏe được cải thiện, chế độ ăn uống được điều chỉnh và bản mệnh đã có thể cảm nhận rõ những thay đổi về cơ thể trong thời gian này. Tuy nhiên> con giáp này đừng quên duy trì việc tham gia thể dục thể thao, đừng chỉ xem nó là phong trào, hãy xác định đó là lộ trình nâng cấp thể trạng cho mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thanh Thanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe