Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào uống cạn lộc trời, hứng trọn tinh hoa, làm ăn khấm khá, giàu có đổi đời từ nay đến Rằm tháng 9 âm lịch này nhé!

Bích Thu (TH) 22:00 24/09/2024

Con giáp tuổi Thân 

Từ nay đến Rằm tháng 9 âm lịch, tuổi Thân có thể kiếm được một khoản kha khá. Con giáp này táo bạo hơn hẳn và chấp nhận rủi ro lớn trong chuyện đầu tư, vì thế mà bản mệnh chiếm được lợi thế nhanh chóng hơn hẳn so với đối thủ.

Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí, có một vài người phát tài dựa vào may mắn. Với đồng tiền từ trên trời rơi xuống, bản mệnh cần có cách chi tiêu và sử dụng hợp lý, nếu không thì của thiên cũng sẽ trả địa. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên nhắc nhở mình không nên sống dựa vào khoản tiền này.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân ngày càng kiên nhẫn hơn trong việc lắng nghe những lời tâm sự của nửa kia. Hai người cùng nhau vượt qua khó khăn, chia sẻ niềm vui nỗi buồn nên tình yêu sâu sắc đáng ngưỡng mộ.

Con giáp tuổi Thìn 

Từ nay đến Rằm tháng 9 âm lịch, sự nghiệp của tuổi Thìn hanh thông thuận lợi hơn hẳn. Những thành quả bước đầu mà> con giáp này mang về cho tập thể được đánh giá cao. Đây là bước đệm để bản mệnh bứt phá một cách đầy ngoạn mục trong thời gian tới.

Ảnh minh họa: Internet

May mắn tiếp tục tìm đến tuổi Thìn với sự ủng hộ của cát thần, khi có những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Nhất là với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh hay nghề tự do đều có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Đừng để bản thân phải hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Con giáp tuổi Sửu 

Từ nay đến Rằm tháng 9 âm lịch, Lục Hợp xuất hiện là cát tinh hỗ trợ cho hầu hết các kế hoạch của tuổi Sửu diễn ra trôi chảy. Dù làm gì con giáp này cũng thu được thành tựu đáng kể. Các mối quan hệ xã giao cũng khá hài hòa, có sự hỗ trợ nhiệt tình của mọi người nên không có điều gì khiến bạn cảm thấy thấy phiền lòng cả.

Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, tài lộc có khởi sắc. Bạn đang có nhiều cơ hội làm ăn, chỉ cần con giáp này nắm bắt kịp thời là phát lộc. Tuy nhiên, phải cân nhắc thật kĩ trước khi đổ tiền vào đầu tư. Đừng tùy tiện làm theo người khác, cũng đừng dễ dàng tin vào những thông tin chưa được kiểm chứng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bích Thu (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe