Từ nay đến hết tháng Chạp, 3 con giáp sau tiền vô như nước, phúc lộc dồi dào, ăn cả đời không hết của.

Hạ Lam (t/h) 20:33 16/01/2024

Tuổi Ngọ 

Từ nay đến hết tháng Chạp, tuổi Ngọ gặp may mắn trong công việc. Con giáp này đã gạt bỏ được cái tôi cá nhân nên làm việc gì cũng thuận lợi như ý. Đầu năm bản mệnh nên chọn giờ xuất hành để cầu tài cầu lộc cho một năm làm ăn may mắn, bình an.

Đường tài lộc may mắn hơn một chút, tiền thưởng cuối năm khiến bản mệnh an tâm phần nào trong dịp Tết. Bản mệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính. Tiền bạc chi tiêu có phần nhiều hơn bình thường nhưng cũng không tới mức phải cân đo đong đếm, vẫn thoải mái chi tiêu.

Vận trình tình cảm cũng may mắn hơn. Đầu xuân năm mới> con giáp này dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho gia đình và những người thân yêu. Bản mệnh có cơ hội gặp lại bạn cũ và người thân ở xa, tình cảm vô cùng nồng thắm, không khí sum vầy đến hết ngày.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Từ nay đến hết tháng Chạp, may mắn sẽ tìm đến với người tuổi Sửu, giúp cuộc sống của con giáp này có nhiều sự cải thiện đáng kể ngay khi vừa bắt đầu năm mới 2024. Hầu hết các phương diện của Sửu đều khá sáng. Đầu tiên phải kể để sự nghiệp và tài chính.

Nhờ vận thế đang trên đà phát triển, mọi thứ bản mệnh đang làm đều có một khởi đầu và quá trình thuận lợi. Song bạn cũng chớ nên chủ quan mà cần phải nỗ lực không ngừng nghỉ để duy trì sự tốt đẹp này. Tài lộc khá dư dả khi nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, nhanh chóng lấp đầy túi tiền của con giáp này.

Dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh cũng sẽ có cơ hội kiếm tiền khá lớn. “Mở bát” đầu năm mới bằng những khoản lợi nhuận này là thành quả xứng đáng dành cho Sửu.

Không những vậy, năm 2024 cũng được dự báo sẽ là một tuần vượng đào hoa với con giáp này. Dù là người đã có đôi hay người vẫn đang độc thân có thể sẽ đón những tin vui bất ngờ, nhờ đó tinh thần của bản mệnh vô cùng phấn chấn, làm việc gì cũng đạt hiệu quả cao.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Từ nay đến hết tháng Chạp, người tuổi Mùi bận rộn với công việc. 

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc bạn khá bận rộn với công việc, liên tục nhận nhiều dự án quá sức. 

Tình cảm: Tình cảm không nên thân thiết quá với những người không phù hợp.

Tài lộc: Tài lộc vẫn giữ được sự ổn định, chi tiêu hạn chế trong lúc cần sinh hoạt. 

Sức khoẻ: Vẫn giữ tinh thần lạc quan, bạn luôn gắng tìm cách thư giãn khi mệt mỏi. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe