Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào có vận trình lên như diều gặp gió, giàu có tột đỉnh, tiền xài phủ phê, tương lai xán lạn từ nay đến đầu tháng 10 âm lịch này nhé!

Thanh Thanh (TH) 10:30 13/10/2024

Con giáp tuổi Sửu 

Từ nay đến đầu tháng 10 âm lịch, công việc làm ăn của Tuổi Sửu đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn. 

Ảnh minh họa: Internet

Có tài lộc, hoặc Tuổi Sửu có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. 

Con giáp tuổi Dần 

Từ nay đến đầu tháng 10 âm lịch, Thiên Tài phù trợ, tình hình tài chính của người tuổi Dần có nhiều khởi sắc trong ngày hôm nay. Có vẻ như các khoản đầu tư trước đó của bạn đã dần dần đem lại lợi nhuận đáng mừng.

Ảnh minh họa: Internet

Khi cầm khoản tiền rủng rỉnh trong tay, bạn nên có cách chi tiêu và đầu tư hợp lý, chớ nên phung phí cho những mục đích không cần thiết. Chỉ khi có cách sử dụng tiền khôn ngoan, bạn mới có thể giàu có về lâu về dài được.

Con giáp tuổi Dậu 

Từ nay đến đầu tháng 10 âm lịch, tuổi Dậu làm việc chắc chắn, luôn có biện pháp đề phòng rủi ro thì đều có khả năng hạn chế tối thiểu những tổn thất nhất định. Trong ngày khả năng sẽ có nhiều sự việc xảy ra khiến tuổi Dậu có cảm giác thất vọng về bản thân hoặc một người nào đó trong thơi gian này. 

Ảnh minh họa: Internet

May mắn trong tuổi Dậu có được điểm tựa tinh thần trong lúc khó khăn, đó có thể là người thân hoặc người bạn đời của bản mệnh. Đối phương chỉ nói vài lời an ủi, thấu hiểu là bản mệnh đã cảm thấy an lòng hơn rất nhiều.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thanh Thanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe