Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, chạm tay vào may mắn, giàu có vang danh, tình tiền suôn sẻ.

Thi Thơ (TH) 09:30 09/10/2024

Con giáp tuổi Mão 

Từ nay đến giữa tháng 10, nhờ sự nâng đỡ của Thực Thần mà nhiều việc hôm nay của tuổi Mão được diễn ra suôn sẻ, thậm chí bạn còn nhận được lời mời ăn uống, gặp gỡ từ bạn bè. Là người ham vui nên chắc chắn bạn sẽ không thể nào từ chối lời mời này.

Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, bạn là người luôn biết nói những lời tích cực để khuyến khích mọi người nên tuổi Mão càng có cơ hội để lan tỏa sự lạc quan, vui vẻ của mình trong những buổi gặp gỡ. Đó là điều cực kỳ quý giá mà không phải tiền bạc lúc nào cũng có thể mua được.

Thời gian tới sẽ chứng kiến sự bùng nổ về vận may và sự phát triển vượt bậc về tài chính của tuổi Hợi. Bạn không chỉ giàu có về mặt vật chất mà còn giàu có về tinh thần, khi mỗi bước đi đều gắn liền với niềm vui và sự hài lòng. 

Con giáp tuổi Tý 

Từ nay đến giữa tháng 10, Thiên Ấn chiếu cố giúp Tý nhận được sự tín nhiệm và ăn nói mạnh mẽ hơn trong giao tiếp ở cơ quan. Những ai đang ở chức vụ quản lý sẽ được nhân viên tín nhiệm hơn mọi ngày vì cách quản lý rất tốt và uy tín trong mọi lời hứa, nói là làm. 

Ảnh minh họa: Internet

Nhờ Tam Hội giúp sức nên Tý cũng thu về được kha khá tiền bạc cho mình nhờ kinh doanh hoặc khéo léo ngoại giao. Con giáp này rất tỉnh đòn trước những cạm bẫy lừa đảo qua điện thoại nên đừng hòng bị lừa tiền. 

Đường tình duyên của bản mệnh cũng khởi sắc. Bạn có thời gian để chăm sóc cho bản thân nhiều hơn, nhất là nữ tuổi Tý, ngày càng trẻ trung hơn. Bên cạnh có khi đi ra ngoài tuổi này rất vượng duyên, dễ quên được nhiều người tốt bụng.

Con giáp tuổi Tuất 

Từ nay đến giữa tháng 10, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất thuận lợi. Người làm kinh doanh làm ăn tiến triển tốt đẹp, việc hợp tác với các đối tác trở nên suôn sẻ hơn. Vận may tài lộc của bản mệnh cũng đến từ đây, hãy nắm giữ cơ hội của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương,> con giáp này được đánh giá cao về năng lực cá nhân cũng như tinh thần cống hiến hết mình vì công việc. Rất có thể trong thời gian tới, tuổi Mão sẽ được giao thêm trọng trách, cần cố gắng thể hiện để giành lấy cơ hội thăng tiến.

Trong thời gian này, đường tình cảm của bản mệnh cũng thăng hoa rực rỡ. Tình cảm gia đình được vun đắp, thêm yêu thương gắn bó. Gia đình là hậu phương vững chắc để bản mệnh yên tâm phấn đấu cho công danh sự nghiệp.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thi Thơ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe