Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp gom hết lộc thiên hạ, làm đâu thắng đó, giàu có bất ngờ, tiền đẻ ra tiền, sống trong Vinh Hoa Phú Quý từ nay đến 10/10 âm lịch này nhé!

Hoàng Ngân 12:30 20/10/2024

Con giáp tuổi Thìn 

Từ nay đến 10/10 âm lịch, tuổi Thìn có một ngày làm việc gì cũng thuận lợi. Nhờ có sự tin tưởng, giúp đỡ của mọi người xung quanh, bản mệnh lại càng cảm thấy tự tin hơn nữa, dù có đứng trước khó khăn, thách thức.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên,> con giáp này vẫn cần cởi mở hơn nữa với mọi người, bởi dường như bản mệnh đang tự khép mình, không muốn chia sẻ suy nghĩ với bất cứ ai. Tuổi Thìn hãy nhớ việc trao đổi ý kiến có thể giúp bản mệnh nhanh chóng nhận ra thiếu sót của bản thân để định hướng cho tương lai.

Con giáp tuổi Mùi 

Từ nay đến 10/10 âm lịch, nhờ có tam hợp mà tuổi Mùi được người khác giới thấu hiểu, nhìn nhận tích cực. Việc quen người mới cũng rất tốt vì đó là cơ hội để trau dồi tư duy, làm mới bản thân mình. Hãy bắt đầu bằng những thói quen mới mẻ, cho tinh thần được khởi động, hoạt động một cách tích cực nhất.

Ảnh minh họa: Internet

Bù lại cát thần mang tới niềm tin phơi phới cho tuổi Mùi. Diện mạo rất quan trọng ngày này nên, trước khi ra khỏi nhà, hãy đảm bảo là bản mệnh có một diện mạo hoàn hảo nhất có thể. Nhờ thế con giáp này mới dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người và giải quyết mọi việc thuận lợi.

Con giáp tuổi Tý 

Từ nay đến 10/10 âm lịch, được Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tý có thể kê cao gối ngủ. Mọi việc đang tiển triển vô cùng suôn sẻ, đúng theo những dự định kế hoạch mà bạn đã đặt ra. Lại thêm Thực Thần ghé thăm, vận tài lộc của con giáp này cũng trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Các khoản thu liên tục gia tăng khiến túi tiền của bạn cứ ngày càng dầy lên trông thấy. 

Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày Thổ Mộc bất dung, giữa bạn và người ấy chẳng thể nào tìm được tiếng nói chung, cả hai cứ liên tục tranh cãi không ngừng. Nếu không sớm hóa giải những khúc mắc này, thì mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ ngày càng xấu đi đó. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Hoàng Ngân | Theo Phụ nữ sức khỏe