Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc đời sang trang sung sướng, phú quý tăng gấp 3 gấp 4.

Chiêu Anh 13:00 17/10/2024

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho thấy, tuổi Thân đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Hôm nay, tuổi Thân có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Hôm nay, bản mệnh sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Với người kinh doanh, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào nhưng tuổi Thân cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Không chỉ thế, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay cũng đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, về cơ bản tuổi Thân sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn. Tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi, tuổi Mùi phát triển thuận lợi, những chú Dê sẽ trải qua những ngày đầy ấn tượng, hứa hẹn một bức tranh sự nghiệp được vẽ nên bằng những nét màu rực rỡ của thành công trong xã hội. Sự thông minh và cái nhìn sâu sắc giúp họ luôn đi trước một bước, đẩy sự nghiệp lên những tầng cao mới.

Những người tuổi Mùi thời gian trước nỗ lực không mang lại giá trị. Nhưng trong chu kỳ may mắn lần này, mọi sự cố gắng của bạn sẽ biến thành tiền vàng, kim cương khiến cuộc sống của những người tuổi Mùi ngày càng viên mãn. 

Trong thời gian này tuổi Mùi còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên nếu độc thân thì vận đào hoa nở rộng, có thể tìm được một nửa đích thực cho mình. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu không còn lo ngại về công việc. Thời gian này tuổi Dậu luôn mong chờ sự thay đổi của đối phương, nhưng thời gian lại không cho phép. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu rất để ý đến những việc liên quan đến sáng tạo.  

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu không quá lo lắng cho chuyện tình yêu, biết tha thứ và cảm thông cho nhau. 

Tài lộc: Tài chính bạn luôn chi tiêu rõ ràng, không để người khác lo lắng.  

Sức khoẻ: Không muốn để ý tới những vấn đề ngoài lề, tập trung cải thiện >sức khỏe.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe