Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón phúc khí nhân đôi, sung túc không ai bằng.

Hồng Giang 15:19 15/10/2024

Tuổi Mão 

Ngày Tương Hình khiến người tuổi Mão cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong môi trường công việc hiện tại. Tuy không có khúc mắc cụ thể nào với đồng nghiệp xung quanh, nhưng bạn cảm thấy không ai hiểu và có chung lý tưởng với mình.

Ngũ hành tương sinh, mối quan hệ tình cảm khá thuận lợi. Thời điểm này cũng rất thích hợp cho các cặp vợ chồng hóa giải mâu thuẫn, giận hờn và hâm nóng tình cảm. Bản mệnh và người ấy có thể thu xếp thời gian để đi du lịch cùng nhau.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những> con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tuổi Dần vốn là người thông minh, mạnh mẽ, dũng cảm và quyết đoán. Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vào những ngày cuối tháng 10, người cầm tinh con hổ có thể khẳng định bản lĩnh của mình, bước vào một giai đoạn mới đầy thịnh vượng.

Con giáp này là người dám nghĩ dám làm, có thể vượt qua mọi khó khăn. Trong công việc, bản mệnh là người đi đầu, không ngại đối mặt với những thử thách mới. Sự tự tin, quyết đoán giúp tuổi Dần có thể gặt hái nhiều thành công, mở ra cơ hội thăng tiến.

Tài lộc của bản mệnh trong giai đoạn tới được dự báo có sự gia tăng đáng kể. Những dự án đầu tư trước đó hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận tốt. Những người làm việc chăm chỉ, siêng năng trong suốt thời gian qua sẽ không cảm thấy công sức của mình bị lãng phí. Bản mệnh sớm nhận được thành quả xứng đáng, tài khoản ngân hàng càng ngày càng tăng số, cuộc sống thêm phần tốt đẹp, thoải mái.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe