Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau khởi sắc ngoạn mục, tha hồ hưởng lộc trời cho.

Lan Chi (t/h) 17:19 14/10/2024

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Sửu nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo vạ miệng. Một lời bản mệnh nói ra cũng phải cân nhắc thật kỹ, nhất là khi xung quanh có rất nhiều người lớn tuổi.

Con giáp này có thể rơi vào tình huống khó khăn chỉ vì không giỏi trong việc ứng xử lại vội vàng tin người không đáng tin. Có thể bản mệnh sẽ buộc phải đối mặt với một quyết định quan trọng, trong khi bản thân chưa thực sự sẵn sàng.

Ngoài ra, trên phương diện >sức khỏe còn cho thấy có những vấn đề mà bản mệnh không thể lơ là được. Tuổi Sửu nên đi khám sức khỏe nếu cảm thấy cơ thể mệt mỏi và thiếu năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Dậu thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng cất nhắc lên vị trí mới, tăng lương tăng thưởng.

Tuy vậy, tính cách của con giáp này khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Trong thời gian tới, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người tuổi Dậu nếu như làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Người tuổi Dậu làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần cảm thấy lo lắng nhiều việc. Thời gian này tuổi Dần tuy có đủ kinh nghiệm, thế nhưng lại chủ quan, làm việc có chút sai sót, cần khắc phục ngay. 

Công việc: Người tuổi Dần công việc không cần quá gò ép bản thân, chú ý từng chi tiết, không nên chủ quan. 

Tình cảm: Tình cảm dù có khó, nhưng bạn vẫn muốn quay lại với người đã từng yêu.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, đừng quá lo âu chuyện kinh tế không thể giải quyết được, hãy chú tâm cách thực hiện và quy trình.  

Sức khoẻ: Dù khá mệt nhưng bạn biết sắp xếp mọi việc để cơ thể nhẹ nhàng. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe