Cùng xem liệu bạn có nằm trong số 3 con giáp may mắn nhất từ ngày mùng 1 tháng 10 dương tới đây không?

H.V (t/h) 10:51 29/09/2022

Tuổi Tuất

Các chuyên gia cho biết, từ mùng 1 tháng 10 dương trở đi, Tuất có đường công danh sự nghiệp thênh thang.

Tuổi Tuất nhận được nhiều phúc đức, tài lộc. Khi gặp khó khăn, hoạn nạn, bản mệnh có thể vượt qua bằng chính thực lực và ý chí của mình.

Người làm nghề kinh doanh sẽ gặt hái được khoản tiền lớn. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Tuất có thể mở rộng mối quan hệ xã hội, tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.

Người làm công ăn lương phải đối mặt với công việc nhiều áp lực nhưng chỉ cần cố gắng thì sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

 Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi cũng là con giáp gặp dữ hóa lành trong năm 2023 nhờ tính cách hiền lành, nhân hậu của mình. Xung quanh bản mệnh luôn có quý nhân sẵn sàng hỗ trợ. Tuổi Hợi cũng có cái nhìn lạc quan, yêu đời nên cuộc sống cũng gặp nhiều điều tốt đẹp.

Từ ngày mùng 1 tháng 10 dương, tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều thay đổi bất ngờ. Con giáp này có thể rũ bỏ xui xẻo trong quá khứ, đón nhận tài vận tươi sáng hơn.

Sau khi trải qua sóng gió, tuổi Hợi sẽ tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý quá và biết cách nắm bắt cơ hội đổi đời. Bản mệnh không còn ngần ngại khi phải đối mặt với khó khăn, thử thách và chấp nhận hy sinh để có cuộc sống viên mãn hơn.

 Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có năng lực làm việc tốt với tính cách mạnh mẽ. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ là người giàu nhiệt huyết. Một khi đã xác định mục tiêu, họ sẽ theo đuổi đến cùng.

Từ mùng 1 tháng 10 dương là khoảng thời gian có ý nghĩa lớn đối với tuổi Thìn. Bản mệnh đón nhận sự khởi sắc trong công việc khi được cấp trên tin tưởng trao nhiệm vụ mới.

Người làm kinh doanh có quý nhân phù trợ, thăng thêm các mối quan hệ có lợi cho công việc, làm ăn phất lên như diều gặp gió.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe