Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đã thấy Lộc TRỜI, tiền tỷ trong tay, sự nghiệp vượng phát rực rỡ, cầu gì được nấy từ mùng 1 đến Rằm tháng 9 âm lịch này nhé!

Thảo Nhi (TH) 12:30 02/10/2024

Con giáp tuổi Tý 

Từ mùng 1 đến Rằm tháng 9 âm lịch, nhờ có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý luôn duy trì được tinh thần hăng hái và quyết tâm trong công việc. Dù có khó khăn xuất hiện, bạn cũng không nghĩ tới việc lùi bước. Những sự cố gắng của bạn sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá rất cao. Đối phương có thể giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Đây là cơ hội để bạn khẳng định vị thế, giá trị của mình trong tập thể. 

Ảnh minh họa: Internet

Với người độc thân, dường như bạn vẫn chưa sẵn sàng để mở lòng với một người nào đó. Tuy nhiên nếu cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ đánh mất mối lương duyên của mình. Không ai có thể đứng một chỗ chờ đợi bạn mãi.

Con giáp tuổi Dậu 

Từ mùng 1 đến Rằm tháng 9 âm lịch, thời vận của tuổi Dậu tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

Ảnh minh họa: Internet

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, tuổi Dậu nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Con giáp tuổi Mùi 

Từ mùng 1 đến Rằm tháng 9 âm lịch, may mắn sẽ gọi tên tuổi Mùi. Con đường công danh sự nghiệp của> con giáp này đang trên đà khởi sắc rực rỡ, những khó khăn đã được đẩy lùi, thay vào đó là những thành tích công việc hết sức khả quan. Đây là phần thưởng xứng đáng cho bản mệnh. Các khoản tiền bất ngờ chảy về túi của con giáp này, có thể là khoản lương thưởng từ nghề tay trái, khoản nợ khó đòi lâu nay.

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi cũng thêm phần khởi vượng. Đào hoa mang theo những tín hiệu tốt lành đến với cả những người độc thân và những người đã có đôi có cặp. Đôi bên được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thảo Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe