Thời gian tới, 3 con giáp thong dong kiếm tiền tỷ, chẳng phải lo nghĩ áp lực như trước.

Kiều Diễm (TH) 11:23 25/05/2023

Tuổi Tý

Tử vi cho thấy tuổi Tý sẽ có những tín hiệu tốt lành. Từ giữa tháng 4 âm lịch này, bản mệnh này có quý nhân phù trợ nên mọi thứ sẽ diễn ra khá suôn sẻ và tốt đẹp. Làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì được chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình.

Ở phương diện công danh sự nghiệp, người tuổi Tý phất lên trông thấy. Họ tự tin và biết cách thể hiện bản thân trong công việc, thế nên sẽ phát huy tốt khả năng và gây ấn tượng với lãnh đạo. Hơn nữa, nhờ biết cách đối nhân xử thế khéo léo và tích cực trong công việc nên thời gian tới là thời cơ tốt để tuổi Tý thu hút nhiều cơ hội khen thưởng hoặc thăng tiến trong sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ “đỏ” trong công việc, những khoản đầu tư bên ngoài của bản mệnh này cũng có tín hiệu sinh lời. Do đó, người tuổi Tý nên nhanh nhạy nắm bắt thời gian này để làm ăn và giúp “ tiền đẻ ra tiền”.

Tổng quan lại, từ giữa tháng 4 Âm lịch này, người tuổi Tý đầu tháng tiền về tay không ít, càng về cuối tháng lại càng vượng.

Tuổi Mùi

Mùi là người hiền lành, dĩ hòa vi quý và sống đức độ nên trời Phật thương yêu, quý nhân chiều chuộng. Đây là lý do vì sao dù không tranh quyền đoạt lợi, không ham vật chất nhưng Mùi chưa bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu, tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể hãm hại.

Ảnh minh họa: Internet

Khổ tận cam lai, những tháng đầu năm liên tục bị thị phi vây hãm nhưng từ giữa tháng 4 âm lịch, con giáp giàu sang này sẽ phất lên đổi đời, tài lộc bùng nổ. Con giáp tuổi Mùi sẽ ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, đời sang trang viên mãn khiến ai nấy trầm trồ ngưỡng mộ.

Con giáp giàu có này sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu sụ khiến ai cũng hờn.

Tuổi Thân

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thân thông minh, tốt bụng, trong cuộc sống thường bộc lộ khí chất đặc biệt đáng ngưỡng mộ.

Hơn nữa, con giáp này mạnh dạn dấn thân, luôn có các ý tưởng độc đáo, phá cách để nâng cao hiệu quả công việc. Nhờ đó, cuộc sống của họ sẽ được cải thiện rất nhiều trong năm nay, không còn bị khó khăn níu chân nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Từ giữa tháng 4 Âm lịch, con giáp tuổi Thân phát đạt nhờ làm ăn thành công, có nhiều cách kiếm tiền mới nên nhanh chóng giải quyết được các khó khăn.

Con giáp này đạt được mục tiêu đề ra và phát triển thuận lợi, kiếm tiền ngày càng nhiều. Thời gian tới, họ thoát khỏi kiếp nghèo khó, đón nhận nhiều chuyện tốt đẹp.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Kiều Diễm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe