Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây như "rơi trúng hũ vàng", vạn sự tốt lành, tình duyên khởi sắc từ giữa tháng 3/2022.

Tang Vô Yên (TH) 15:35 13/03/2022

Tuổi Sửu

Con giáp may mắn này sẽ có tiến triển tốt đẹp về tài vận lẫn nhân duyên. Đồng thời, bạn sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ tạo cơ hội cho họ phát triển sự nghiệp và làm giàu. Đây là thời khắc hoàng kim nhất trong năm, nên nếu có cơ hội thì bạn phải bắt lấy, có khả năng bạn sẽ đổi đời và có thể xây dựng cuộc sống sung túc mãi về sau. 

Bên cạnh đó, chuyện tình duyên của bạn cũng tốt đẹp và khởi sắc. Những người đã có mảnh tình vắt vai sẽ có mối quan hệ bền lâu với người ấy. Người độc thân sẽ dễ có cơ hội gặp được ý trung nhân ngay.

Người tuổi Sửu sẽ có tiến triển tốt đẹp về tài vận lẫn nhân duyên từ giữa tháng 3 - Ảnh: Internet

Tuổi Thìn

Đường tài vận của người tuổi Thìn đã có sự chuyển biến tích cực. Bạn sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đây cũng là thời điểm những nỗ lực của bạn từ trước đến giờ thu về được kết quả nằm ngoài mong đợi. Chuyện cũ đã xong, chuyện mới chưa cần vội nghĩ đến cho nên những ngày tới tinh thần của bạn lúc nào cũng hứng khởi, yêu đời.

Đường tài vận của người tuổi Thìn đã có sự chuyển biến tích cực - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có vận may khá tốt và tài lộc vượng phát cả trong cuộc sống lẫn công việc. Công việc rất thuận lợi, đối tác chuyên nghiệp hơn, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng và hiệu quả. Không chỉ nhận được tin tốt từ một người bạn đã lâu không gặp, bạn cũng nên tận dụng vận tốt thời điểm này để bước ra khỏi vùng an toàn của mình, bắt lấy cơ hội để làm ăn, phát triển trong tương lai.

Trong thời gian tới, bạn sẽ nhận được những tin vui về mặt tình cảm. Dù cho bạn vẫn đang độc thân hoặc là có người thương rồi thì mối quan hệ của cả hai sẽ đều tiến triển hết sức tích cực. Do đó, bạn cần nhanh tay nắm giữ lấy hạnh phúc cho mình.

Người tuổi Ngọ có vận may khá tốt và tài lộc vượng phát cả trong cuộc sống lẫn công việc - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe