Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp lộc lá tràn trề, vận trình dát vàng sáng chói, hút cạn túi Thần Tài từ giữa đến cuối tháng 9 âm lịch này nhé!

Thanh Thanh (TH) 18:00 10/10/2024

Con giáp tuổi Tuất 

Từ giữa đến cuối tháng 9 âm lịch, tuổi Tuất có vận may tài lộc. Có thể thấy rằng, tuổi Tuất có tài năng, vì vậy đừng nên lãng phí tài năng của mình. Hãy sẵn sàng thử sức trong những công việc mới, đừng vội hài lòng với những gì đã quá quen thuộc, bản mệnh còn có thể tiến xa hơn hiện tại rất nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất rất vượng đào hoa. Nếu đã phải lòng một ai đó, bản mệnh nên dũng cảm bày tỏ để có thể mở ra một cơ hội triển vọng cho đôi bên. Bản mệnh đừng nên tiếp tục ngại ngần, bởi ai cũng xứng đáng có hạnh phúc cho riêng mình.

Con giáp tuổi Tý 

Từ giữa đến cuối tháng 9 âm lịch, vấn đề tiền bạc của tuổi Tý cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. 

Ảnh minh họa: Internet

Việc mưu tính của tuổi Tý cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

Con giáp tuổi Ngọ 

Từ giữa đến cuối tháng 9 âm lịch, dưới tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ có thể gặp được người đồng chí hướng với mình trong thời điểm này. Đôi bên có chung mục tiêu, chung lý tưởng nên bắt tay làm ăn sẽ thu về lợi lớn, bớt được nhiều mâu thuẫn.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương, bạn xây dựng được quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và lãnh đạo nên thường được giúp đỡ khi gặp khó khăn. Thời gian này, bạn có thể mạnh dạn bắt tay vào những kế hoạch của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thanh Thanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe