Từ giờ đến Tết Âm Lịch, những con giáp này có lộc tài nở rộ, công việc hanh thông nên kiếm tiền vừa nhàn lại vừa nhiều.

Linh Chi (t/h) 13:15 10/01/2023

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 con giáp, những người tuổi Mão có thế mạnh cả về ngoại hình lẫn tài năng. Họ được biết đến là những người tốt bụng, bao dung và nhân hậu.

Trong công việc, con giáp tuổi này luôn tỏ ra cẩn trọng, có nhãn quan tinh tường. Người tuổi này có vận quý nhân vượng. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ thường được quý nhân giúp đỡ.

Từ giờ đến Tết Âm Lịch, con giáp tuổi Mão thoát khỏi vận xui, tài vận hanh thông, tiền bạc không thiếu. Công việc của họ gần đây tuy gặp trắc trở nhưng họ đã bình tĩnh, từng bước giải quyết các vấn đề. 

Từ giờ đến Tết Âm Lịch, con giáp tuổi Mão làm công ăn lương có thể nhận thêm cơ hội, dự án công việc. Người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, có nhiều khách hàng thân thiết. Không những thế, họ có cơ hội mở rộng công việc kinh doanh, giấc mơ phát tài sắp trở thành hiện thực.

Tuổi Tý

Tý là con giáp phát tài từ giờ đến Tết Âm Lịch. Ngay thời điểm khởi đầu của một năm, bản mệnh đã được cát tinh chiếu mệnh, nhiều phương diện cuộc sống được như ý muốn, đặc biệt là tài lộc.

Từ giờ đến Tết Âm Lịch, bản mệnh đón năm mới trong sự hân hoan và hào hứng, gần như không có điều gì xảy ra khiến bạn phải phiền lòng. Lòng hăng say và tinh thần cầu tiến trong công việc tạo bước ngoặt thành công cho bản mệnh.

Với người làm công ăn lương, đường công danh sự nghiệp ở thời điểm này vẫn tiến triển đúng dự tính. Tý sẽ có cơ hội thể hiện tài năng để đạt được vị thế cao trong sự nghiệp, chuyện tăng lương cũng nằm trong tầm tay.

Cát khí vượng giúp chuyện kiếm tiền của người kinh doanh buôn bán dễ dàng hơn trước. Thời điểm Tết Nguyên Đán đang tới gần, Tý luôn bận rộn luôn chân luôn tay, lượng khách hàng đông đúc giúp bản mệnh thu về một khoản bội thu.

Tuổi Sửu

Thời gian trước đây, cuộc sống tuổi Sửu gặp nhiều trắc trở, tuy nhiên trong thời gian tới, họ sẽ gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, hoặc đầu tư, từ giờ đến Tết Âm Lịch sẽ là thời cơ tốt giúp bản mệnh đổi đời.

Một khi tài vận dồi dào thì tuổi Sửu không phải phiền não về cuộc sống. Bên cạnh đó, vận may sẽ giúp sự nghiệp tuổi Sửu không những vững chắc ổn định mà gia đình còn êm ấm hạnh phúc.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe