Từ giờ tới hết tháng 9 dương, có 3 con giáp gặt hái nhiều niềm vui tài lộc, giàu có hơn người.

H.V (t/h) 00:06 06/09/2022

Tuổi Dần

Trời sinh Dần là con giáp bản lĩnh, thông minh và rất nhạy cảm với chuyện tiền nong. Họ có khát khao làm giàu, hoạch định đời mình vô cùng cẩn thận nên dù không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng chắc chắn sẽ có cuộc sống sung túc, dư dả, của nả đầy nhà.

 Ảnh minh họa

Từ giờ tới hết tháng 9 dương, Dần sẽ trở thành con giáp giàu sang ngút trời, túi lúc nào cũng rủng rỉnh bạc tiền. Đặc biệt, sau khi kết hôn vận tài lộc của Dần sẽ càng vượng phát, tình tiền viên mãn, hạnh phúc ngất ngây. Cả đời Dần chẳng cần lo lắng cơm ái gạo tiền, bởi tài sản mà họ có được con cháu 3 đời tiêu xài thả ga cũng không hết.

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý mạnh mẽ và luôn sống độc lập. Mọi độc hại gần như bất khả xâm phạm đối với họ. Những người này cũng luôn kiên trì vượt qua khó khăn, không hề nao núng hay nản trí.

Con giáp tuổi Tý đầy cá tính và luôn không bị tác động bởi sự can thiệp từ bên ngoài. Họ cũng làm việc năng nổ, luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo được đồng nghiệp ghi nhận, tôn trọng. Sự kiên trì của họ luôn tạo được những thảnh công đáng giá.

 Ảnh minh họa

Từ giờ tới hết tháng 9 dương, những vì sao tốt lành chiếu sáng, vận may tràn ngập khắp nơi và con giáp tuổi Tý sẽ bất khả chiến bại, mọi sự đều suôn sẻ. Họ có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu và tài chính hanh thông.

Con giáp tuổi Tý không màng danh lợi, sẽ không bị danh lợi cản trở. Họ chỉ cần tập trung vào ước mơ của mình, tin chẳng rằng bạn có thể phát triển nhanh chóng và đạt được thành công như mong đợi.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là người mạnh mẽ, có phần bá đạo trong mọi việc của cuộc sống vì con giáp này luôn muốn giành thế chủ động nên đôi khi làm mất lòng người khác.

 Ảnh minh họa

Từ giờ tới hết tháng 9 dương, chuyện tình cảm của người tuổi Dậu hết sức tốt đẹp, nếu độc thân, con giáp này thông qua sự giới thiệu của bạn bè có thể gặp được tình yêu của cuộc đời mình.

Những người đã có đôi hoặc đã kết hôn thì chuyện tình cảm hạnh phúc, ngọt ngào và không xảy ra bất cứ mâu thuẫn, tranh cãi nào. Ngoài ra, do có Thần Tài phù hộ nên tài vận hanh thông hơn, các khoản thu nhập dồi dào hơn, cuộc sống trở nên an nhàn và thư thái hơn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe