Theo tử vi 12 con giáp, từ giờ đến hết tháng 3, vận may ập đến bất ngờ, 3 con giáp này đắc tài đắc lộc, tiền tài sung túc, lộ trình rộng mở, vận khí lên hương.

AnnA (TH) 09:25 02/03/2022

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, những người cầm tinh con Rồng có tham vọng và hoài bão lớn lao. Trong công việc, họ luôn cố gắng đạt được thành tích xuất sắc, nỗ lực không ngừng để có cơ hội thăng quan tiến chức. Vì vậy, họ luôn được cấp trên tin tưởng, giao phó trọng trách quan trọng.

Từ giờ đến hết tháng 3 là thời gian hoàng kim của người tuổi Thìn. Những nỗ lực của người tuổi Thìn sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Trong công việc, họ sẽ đạt được những đỉnh cao mới, gặt hái nhiều thành tích đáng kể.

Từ giờ đến hết tháng 3 là thời gian hoàng kim của người tuổi Thìn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Từ giờ đến hết tháng 3, người tuổi Mão sẽ được hưởng nhiều tài lộc, may mắn. Nhờ khả năng giao tiếp, ứng biến linh hoạt, con giáp này thuyết phục được nhiều khách hàng, ký được nhiều hợp đồng.

Con giáp này có nhiều bạn bè, thường gặp được quý nhân nên mọi công việc đều thuận lợi, như ý. Trong thời gian này, những dự án đầu tư kinh doanh của họ đã bắt đầu sinh lời. Không những thế, họ còn có thêm những cơ hội để tiếp tục đầu tư, mở rộng phạm vi kinh doanh của bản thân.

Từ giờ đến hết tháng 3, người tuổi Mão sẽ được hưởng nhiều tài lộc, may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Từ giờ đến hết tháng 3, vận may ập đến dồn dập nên Dậu trở thành một trong 3 con giáp may mắn nhất. Những người tuổi Dậu được cát tinh nâng đỡ nên vận khí tăng tiến mạnh mẽ, bạn làm gì cũng suôn sẻ, muốn gì được nấy, >đời sống vật chất khá sung túc, tiền hết lại có.

Trong công việc, tuy Dậu có chút bận rộn nhưng bạn lại có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, chỉ cần biết nắm bắt thời cơ và nỗ lực hết mình thì bạn sẽ gặt hái được những thành tựu đáng nể, việc thăng quan tiến chức là chuyện nhỏ. Bên cạnh đó, nhờ được Thần Tài chiếu cố mà con đường kiếm tiền, làm giàu của Dậu cũng không còn khó khăn như trước nữa.

Từ giờ đến hết tháng 3, vận may ập đến dồn dập với người tuổi Dậu - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe