Tử vi chỉ rõ, 3 con giáp may mắn được Cát Thần trợ lực, tiền tài rủng rỉnh, sự nghiệp "phất lên như diều gặp gió".

Tini (TH) 11:10 22/02/2022

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp nói rằng, từ giờ đến hết tháng 2, sự nghiệp của tuổi Ngọ khá tốt. Con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng lại là người có bản lĩnh, chí tiến thủ. Tuy nhiên bên cạnh việc không ngại khó, bản mệnh có điểm yếu là sự bảo thủ. Không chỉ vậy, tuổi Ngọ còn rủng rỉnh tiền bạc vì vậy, con giáp này hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, thư giãn một chút để lấy lại năng lượng, nhờ thế mỗi phút giây đi qua sẽ thực sự ý nghĩa.

Hỏa Thủy xung khắc khiến >sức khỏe của những ai có bệnh sẵn có phần giảm sút, có thể là con giáp này quá chủ quan, không quan tâm đúng mực vấn đề của mình. Đừng bỏ qua những dấu hiệu cơ thể đang cố gắng báo hiệu cho bản mệnh để sớm cải thiện sức khỏe hiện tại.

Từ giờ đến hết tháng 2, sự nghiệp của tuổi Ngọ khá tốt - Ảnh: Internet

Tuổi Dậu

Thời gian từ giờ đến hết tháng 2, nếu tuổi Dậu đang có những mong muốn thay đổi trong sự nghiệp thì nhân cơ hội có sự hỗ trợ của cát tinh bản mệnh sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung, có cơ hội học hỏi, gia tăng lượng kiến thức cần thiết trong công việc.

Dự báo có những sự cố khiến cho tuổi Dậu cảm thấy khó chịu, hãy gạt họ sang một bên và dành thời gian cho công việc hoặc gia đình của mình. Đừng để họ gây ảnh hưởng đến bản mệnh và cuộc sống vui vẻ của mình. Tài chính ổn định, con giáp chưa thể giàu có vượt bậc nhưng cũng không thiếu thốn. Tuy nhiên, nếu biết tập trung cố gắng, những điều tốt đẹp sẽ đến trong tương lai gần.

Tài chính ổn định, tuổi Dậu có thể chưa giàu có vượt bậc nhưng cũng không thiếu thốn - Ảnh: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vận trình tươi sáng, làm ăn thuận lợi. Thời gian từ giờ đến hết tháng 2 có vô vàn cơ hội đang chờ sẵn. Bản mệnh chỉ ở yên một chỗ cũng có thể tạo ra tài lộc. Ngoài ra, các mối quan hệ của Mùi cũng vô cùng phát triển. Con giáp có dịp gặp gỡ nhiều người bạn mới sẵn sàng giúp đỡ bạn trong những hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, Mùi cũng đừng quá ỷ lại mà lơ là trách nhiệm của bản thân vì điều này sẽ mang lại kết cục không mong muốn.

Người tuổi Mùi làm ăn phát đạt, sự nghiệp leo thang. Bỏ qua các tác động bên ngoài, con giáp này vẫn phấn đấu hết mình và giành được nhiều thành công vang dội. Cũng chính vì thế mà Mùi được đồng nghiệp nể phục, cấp trên trọng dụng, mở ra cơ hội thăng quan tiến chức. Sự nghiệp hanh thông kéo theo tài lộc vượng phát, Mùi có cuộc sống phủ phê, đầy đủ. Nếu đang có ý định mở rộng làm ăn, lấn sân sang các vai trò mới thì Mùi có thể bắt tay vào làm.

Người tuổi Mùi làm ăn phát đạt, sự nghiệp leo thang - Ảnh: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tini (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe