Những con giáp dưới đây được sách tử vi chỉ rõ sẽ thăng quan phát tài, rủng rỉnh tiền bạc, đổi vận đổi mệnh, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Thùy Dương (TH) 06:45 15/07/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là người tích cực, cởi mở, bạn bè nhiều, luôn tạo dựng được các mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Trong thời gian này những người tuổi Thân sẽ phát triển vượt bậc thu được nhiều thành tựu. Họ sống thực tế và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Không những thế bản thân người tuổi Thân luôn phải tự lực cánh sinh, tự lao động mới xây dựng được thành công.

Thời điểm từ hôm nay đến cuối tuần (17/7), những người tuổi Thân được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Chính vì thế, cuộc sống của họ có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt vào những tháng cuối năm thì lại thăng hoa bất ngờ. Con giáp này sẽ có được khoản thu lớn từ nguồn thu phụ bên ngoài từ việc đầu tư và đặc biệt còn có cơ hội trúng số. 

Thời điểm từ hôm nay đến cuối tuần (17/7), những người tuổi Thân được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vốn là những người chăm chỉ, siêng năng, không ngừng cầu tiến để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống ấm no viên mãn. Thời điểm này là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của người tuổi Tỵ, nếu có thể nắm được ngày Tam hợp trong số mệnh thì nhất định tương lai sẽ tươi sáng viên mãn không ai sánh bằng.

Từ giờ đến cuối tuần (17/7), tuổi Tỵ sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng, càng chăm chỉ càng thăng tiến, từ giai đoạn này trở đi những người tuổi Tỵ sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời, đặc biệt sẽ ngày càng giàu có và thăng hoa hơn. Với những người đi làm công con giáp này có khả năng được cấp trên cất nhắc sau những cố gắng không ngừng nghỉ đó đấy.

Từ giờ đến cuối tuần (17/7), tuổi Tỵ sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng, càng chăm chỉ càng thăng tiến, từ giai đoạn này trở đi những người tuổi Tỵ sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất vốn nhanh nhẹn, hiền từ nên đi đâu cũng được nhiều người quý mến, giúp đỡ. Từ giờ đến cuối tuần (17/7), là thời điểm thuận lợi cho người tuổi Tuất, không những tài vận đại hồng phát, mà vận thế cũng khởi sắc mạnh mẽ. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, dù là làm ăn buôn bán hay làm công ăn lương thì cũng đều không lo thiếu thốn tiền bạc thoải mái tiêu pha.

Tuổi Tuất sẽ gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, ngoài ra còn có quý nhân xuất hiện, giúp cuộc sống họ thăng hoa viên mãn thành công hơn người, công thành danh toại.

 Từ giờ đến cuối tuần (17/7), là thời điểm thuận lợi cho người tuổi Tuất, không những tài vận đại hồng phát, mà vận thế cũng khởi sắc mạnh mẽ - Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe