Từ đây đến Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, 3 con giáp sau lắm lộc nhiều tiền, làm ăn suôn sẻ, vận khí giàu sang.

Hạ Lam (t/h) 00:55 05/02/2024

Tuổi Hợi 

Chính Quan soi sáng con đường công danh của Hợi trong ngày này. Đương số có một ngày khá nhàn nhã khi công việc được giải quyết ổn thỏa, đồng nghiệp vui vẻ và đặc biệt là sếp bạn cũng rất thoải mái trong khoảng thời gian này.

Đường tình duyên do Thủy Kim tương sinh nên Hợi khá may mắn. Có người thân ủng hộ càng khiến bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống và công việc. Chỉ có điều >sức khỏe chưa thực sự tốt. Bạn cần tránh thức khuya, đồng thời hạn chế sử dụng đồ uống có cồn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ có tính cách thẳng thắn, trung thực. Bản mệnh luôn nỗ lực hết sức để có được cơ hội đổi đời. Con giáp này có thể không có xuất phát điểm tốt bằng những người khác nhưng nhờ ý chí kiên cường, năng lực mạnh mẽ, bản mệnh sẽ vươn lên vị trí dẫn đầu.

Từ đây đến Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, người tuổi Ngọ có vận trình suôn sẻ, làm gì cũng dễ dàng. Bản mệnh được làm việc mà mình yêu thích, sẵn sàng bỏ nhiều công sức phấn đấu vì nó. Tài lộc của tuổi Ngọ cũng rực sáng trong giai đoạn này. Bản mệnh có nhiều cơ hội phát triển mới. Một khoản tiền bất ngờ có thể đổ về túi của tuổi Ngọ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng> con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe