Từ đây đến cuối tháng 4, 3 con giáp may mắn tài lộc dồi dào, sự nghiệp bứt phá, có được nhiều bước tiến mới trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Phương Chang (TH) 02:13 13/04/2022

Tuổi Dần

Từ đây tới cuối tháng 4, người tuổi Dần làm ăn phát triển, tiền tài hanh thông. Con giáp gặp bất cứ khó khăn nào cũng sẽ có quý nhân đưa tay giúp đỡ, hóa nguy thành an, vượt qua một cách dễ dàng. Con giáp thậm chí còn nhận được niềm vui tài lộc khi bất ngờ thắng lớn ở các trò chơi may rủi hay được người khác biếu tặng tiền tài. Dự đoán, điều điều tốt lành sẽ đến với con giáp trong tương lai.

Vận trình tình cảm của con giáp có bước tiến rõ rệt. Những người yêu nhau đến cuối cùng cũng về với nhau. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cả hai khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ.

Từ đây tới cuối tháng 4, người tuổi Dần làm ăn phát triển, tiền tài hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu từ đây tới cuối tháng 4 vận trình lên cao, phát tài phát lộc. Con giáp may mắn này biết cách tạo dựng các mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội để vươn tới thành công, phất lên giàu có. Bên cạnh đó, bản mệnh đừng quên dành nhiều thời gian để tận hưởng, nạp đầy năng lượng cho những ngày sắp tới. Vận trình thông suốt, con giáp được dự đoán sẽ có sự chuyển mình trong tương lai.

Chuyện tình cảm ấm êm, thuận lợi. Mối quan hệ tình của bạn và người ấy giảm được những mâu thuẫn, cãi gay gắt. Cặp đôi từ đây có sự tôn trọng, thấu hiểu và bao dung nhau hơn.

Người tuổi Dậu từ đây tới cuối tháng 4 vận trình lên cao, phát tài phát lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong thời gian từ đây tới cuối tháng 4 vận trình suôn sẻ, sự nghiệp thuận lợi. Con giáp may mắn được Thần Tài giúp đỡ nên đạt được những thành tựu nhất định. Một số người trả hết nợ nần đang có để có được cuộc sống ung dung, thoải mái hơn.

Gia đạo của con giáp cũng viên mãn không kém. Bạn và nửa kia sau mâu thuẫn đã tin tưởng và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Sự động viên, cổ vũ từ người ấy giúp bạn có thêm nhiều động lực trong tương lai.

Người tuổi Hợi trong thời gian từ đây tới cuối tháng 4 vận trình suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe