Bước vào tháng 4 âm lịch này, ai khổ thì khổ nhưng 3 con giáp này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, cuộc sống thời gian tới có nhiều hỷ sự bất ngờ. 

Quỳnh Anh (t/h) 11:32 30/04/2022

Tuổi Dần

Theo> >tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dần hội đủ tài năng và là người có nhiều tham vọng. Con giáp này cũng mang số mệnh giàu sang phú quý.

Dù có xuất thân nghèo khó nhưng họ vẫn có thể trở thành người thành đạt, mang đến cho gia đình một cuộc sống thoải mái, đủ đầy.

Cuối tháng 4 âm , người tuổi Dần được Thần Tài ban tài lộc dồi dào. Họ được dự báo sẽ có thêm cơ hội thăng tiến trong công việc. Con giáp này có thể đạt được thành tích tốt, được cấp trên trọng dụng. Với những người đang có ý định chuyển việc thì đây cũng là thời điểm tốt để họ tìm kiếm công việc mới.

Những người khởi nghiệp kinh doanh cũng được hỗ trợ về vốn lẫn mối quan hệ. Nhìn chung, công việc của họ trong tháng này khởi sắc hơn tháng trước. Con giáp làm kinh doanh sẽ thu về cả vốn lẫn lãi, dự kiến lợi nhuận của họ trong tháng này tăng nhiều so với trước kia.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi sẽ cầu được ước thấy, đầu tư trúng đậm khiến ai cũng hờn đỏ mắt. Trong chuyện tình cảm, trong thời gian cuối tháng 4 âm tuổi Hợi sẽ có nhưng giây phút vô cùng lãng mạn ngọt ngào bên người thương của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Với những người còn độc thân bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình giúp cuộc sống ngày một vui vẻ hơn. Con giáp này hừng hực sức sống, đầy lửa đam mê. Cái hay của Hợi là nhìn thấu thời điểm để ra tay nắm bắt lấy cơ hội.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất có thế mạnh là sự thẳng thắn, trung thực và rất tốt bụng. Có đôi lúc tuổi Tuất nóng tính nhưng họ là người có tinh thần vị tha, sẵn sàng cho đi và giúp đỡ người khác.

Trong cuộc sống, bất kể làm việc gì, tuổi Tuất cũng có khả năng lãnh đạo tốt, họ có thể gắn kết mọi người lại với nhau, họ rất giỏi trong việc là sợi dây kết nối. Người tuổi Tuất chăm chỉ, thật thà, chân chất, những ưu điểm này được quý nhân ưu ái nên được ban cho nhiều cơ hội đổi đời, nhờ vậy mà sự nghiệp phất lên, cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Bước vào tháng 4 âm lịch này, ai khổ thì khổ nhưng những người tuổi Tuất nhất định sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, cuộc sống thời gian tới có nhiều hỷ sự bất ngờ. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe