Từ đây đến Tết Nguyên Đán 2023: TOP 3 con giáp được thần Tài 'điểm mặt - gọi tên' ban cho cả gánh tài lộc, dễ trúng mánh lớn

Tâm linh - Tử vi 25/12/2022 08:20

Dự báo từ nay đến Tết Nguyên Đán, những con giáp này sẽ liên tiếp gặp nhiều cơ hội phát tài phát lộc.

Tuổi Thìn

Năm Nhâm Dần 2022 được đánh giá là một năm hung cát đan xen của tuổi Thìn. Nếu như họ gặp may mắn đủ đường trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6, trong đó hầu như làm việc gì cũng thành công và có được kết quả tốt, thì thời điểm từ tháng 8 đến đầu tháng 12 mọi chuyện sẽ khó khăn hơn một chút.

Từ đây đến Tết Nguyên Đán 2023: TOP 3 con giáp được thần Tài 'điểm mặt - gọi tên' ban cho cả gánh tài lộc, dễ trúng mánh lớn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, tử vi học có nói, sau mồng 3 tháng Chạp, được sự trợ giúp của quý nhân, tuổi Thìn dần bước qua những xui xẻo của giai đoạn trước, và đón chờ họ sẽ là những chuyện vui liên tiếp, đặc biệt là trong chuyện công danh sự nghiệp.

Tuổi Thìn nổi tiếng là những người chăm chỉ, ở hiền gặp lành, được nhiều người yêu quý và giúp đỡ. Tháng Chạp này đúng là thời điểm họ nên biết nắm bắt để làm giàu cho bản thân sau những nỗ lực chăm chỉ trong suốt thời gian qua. 

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, thời điểm Nhâm Dần 2022 là một dấu mốc quan trọng sẽ mang đến những thay đổi đáng kể cho cuộc sống của tuổi Ngọ, và đóng góp phần lớn vào kết quả này chính là sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp đối với họ, nhất là vào dịp cuối năm, cụ thể là trong tháng 12 âm lịch.

Từ đây đến Tết Nguyên Đán 2023: TOP 3 con giáp được thần Tài 'điểm mặt - gọi tên' ban cho cả gánh tài lộc, dễ trúng mánh lớn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chính nhờ sự giúp đỡ to lớn từ các quý nhân mà tuổi Ngọ có thể sẽ vượt qua được bao khó khăn mà lẽ ra họ đã phải đối mặt, bước đến đỉnh cao trong sự nghiệp của mình, công thành danh toại và có thu nhập đáng ngưỡng mộ. Với những người tham vọng đủ để tự mình kinh doanh, vận may sẽ ở bên và trợ giúp họ. Bắt đầu một dự án mới sẽ mang lại nhiều thành quả cho tuổi Ngọ.

Với những người làm kinh doanh hầu như đầu tư vào đâu cũng có lãi. Trong khi đó, những người làm các lĩnh vực khác cũng sẽ dễ được tăng lương hoặc thăng chức, đem lại nguồn thu nhập cao bất ngờ.

Tuổi Hợi

Là con giáp phát tài dịp cuối năm này nên vận trình tài lộc của người tuổi Hợi có nhiều điểm sáng đáng kể. Bản mệnh có thể kiếm được một khoản lớn nhờ vào sức lao động của chính mình, càng chăm chỉ bao nhiêu, đồng tiền lại càng chảy về túi nhiều bấy nhiêu.

Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên chắc chắn có thể nhận được thêm các khoản thưởng nóng.

Từ đây đến Tết Nguyên Đán 2023: TOP 3 con giáp được thần Tài 'điểm mặt - gọi tên' ban cho cả gánh tài lộc, dễ trúng mánh lớn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Với người làm ăn kinh doanh, bạn có những đánh giá chính xác về xu thế thị trường cũng như tiềm lực của bản thân nên nhanh chóng đưa ra những quyết định đúng đắn, đem về nguồn lợi lớn cho cá nhân và cả tập thể. Đây là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh ký kết hợp đồng với đối tác, mở rộng quy mô làm ăn, quy mô sản xuất của mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới (26/12-1/1/2023), tuần cuối cùng của năm 2022: TOP 3 con giáp đón vận khí lên hương, hưởng lộc hưởng phúc, cuối năm ăn Tết linh đình

Tử vi nói rằng, trong tuần cuối cùng của năm 2022 này, có 3 con giáp sau đây hưởng mọi may mắn tiền bạc tăng lên chóng mặt.

TIN MỚI NHẤT