Từ đây đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, 3 con giáp sau tài lộc vào như nước, xua tan nghèo khó, càng ngày càng giàu.

Hạ Lam (t/h) 22:33 15/01/2024

Tuổi Dần 

Từ đây đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, tuổi Dần được dự báo gặp khá nhiều may mắn. Tất cả các hạng mục công việc đều đã được xử lý ổn thỏa xong xuôi từ trước đó, đây đều là những việc nằm trong kế hoạch từ trước đó nên bản mệnh không gặp bất cứ sự lúng túng nào.

Tuổi Dần không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc. Bản mệnh biết cân đối chi tiêu để vừa thoải mái sắm Tết lại vừa không rơi vào cảnh tài chính eo hẹp. Thu nhập từ công việc chính đủ để bản mệnh tận hưởng trọn vẹn cả cái Tết này.

Phương diện tình cảm cũng khá ổn định. Con giáp này luôn khéo léo trong việc dung hòa các mối quan hệ nên được lòng mọi người xung quanh, duy trì những kết nối rất hữu ích trong cuộc sống. Ngày này các cặp đôi nếu có đang giận dỗi nửa kia thì cũng sẽ nhanh chóng làm hòa, vui đón xuân mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Từ đây đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, tuổi Tý được dự đoán là sẽ nhận được nguồn may mắn đặc biệt. Điều này thể hiện rõ ngay từ đầu năm vì họ sẽ nhận được những tín hiệu tích cực trong công việc, tiền bạc. Những ngày đầu năm mới,> con giáp này dễ nhận được cơ hội ngàn vàng trong công việc. Nếu làm tốt, họ có thể thăng quan tiến chức, có tiền tài rủng rỉnh từ đầu năm.

Bởi vậy, người tuổi Tý nên chú ý những tín hiệu mới đến với mình trong tương lai. Thời điểm này, tuổi Tý cũng có >sức khỏe ổn định, gia đình tốt đẹp, các mối quan hệ hài hòa nên có thể chuyên tâm vào công việc. Những ngày cuối năm, người cầm tinh con chuột cũng yên tâm vì năm mới sẽ thật tốt đẹp với họ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Từ đây đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, người tuổi Dậu thường đưa ra ý kiến chuẩn xác trong công việc. 

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Dậu đưa ra chuẩn xác khi bàn luận công việc cùng đối tác. 

Tình cảm: Người tuổi Dậu chọn người yêu không có yêu cầu đặc biệt ,bạn dựa trên cảm xúc cá nhân. 

Tài lộc: Người tuổi Dậu biết sử dụng tài chính vào đầu tư sinh lời lớn. 

Sức khoẻ: Da nhạy cảm khi thời tiết chuyển giao, nên sử dụng thuốc bôi bên ngoài. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe